Hội chợ Thái Lan và Xúc tiến thương mại Việt - Thái 2017

21/06/2017 08:53 GMT+7

Hội chợ Thái Lan và Xúc tiến thương mại Việt - Thái 2017 lần 1, diễn ra từ ngày 21 - 25.6 tại 218 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Với mong muốn là cầu nối đưa người dân TP.HCM đến gần hơn với nền văn hóa Thái Lan đầy màu sắc, đồng thời thể hiện tình hữu nghị, giao thương bền vững giữa doanh nghiệp hai nước, Công ty TNHH Thai Expo kết hợp cùng Công ty cổ phần quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức chương trình “Hội chợ Thái Lan và Xúc tiến thương mại Việt - Thái 2017” lần 1, diễn ra từ ngày 21 - 25.6 tại 218 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM.
Ông Nguyễn Thanh Đảo, Tổng giám đốc Công ty Đông Nam, cho biết sau nhiều lần tổ chức thành công, Hội chợ Thái Lan đã trở thành một điểm hẹn lý tưởng và quen thuộc cho người yêu thích các mặt hàng chất lượng đến từ xứ sở chùa vàng. Lần này, hội chợ được tổ chức tại khu vực Q.Thủ Đức sẽ mang nền văn hóa Thái Lan đến gần hơn với những người dân sinh sống, làm việc và học tập tại khu vực cũng như các quận lân cận.
Hội chợ gồm 120 gian hàng của các doanh nghiệp Thái Lan trong nhiều lĩnh vực: quần áo, giày dép, trang sức, mỹ phẩm, thực phẩm, ẩm thực, đồ gia dụng và nhiều mặt hàng khác.
Đây không chỉ là nơi để người tiêu dùng vui chơi và tham quan mà còn là cầu nối giúp các đơn vị tìm hiểu và tham gia phát triển thương hiệu sản phẩm ở Việt Nam, cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận với các mặt hàng chính hãng chất lượng và được hưởng nhiều ưu đãi. Hội chợ quy tụ nhiều mặt hàng thuộc nhiều chủng loại, giúp việc mua sắm thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Hằng đêm khách tham quan và mua sắm còn được thưởng thức những màn trình diễn đậm nét giao thoa Việt - Thái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.