Hội thảo chia sẻ đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng Intercontinental tại châu Á

29/08/2017 11:12 GMT+7

Ngày 26.8, tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon, “Hội thảo chia sẻ cách thức vận hành, quản lý và kế hoạch phát triển dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences" đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện thu hút nhiều doanh nhân và các nhà đầu tư tham dự.

Dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences là sự cộng hưởng tuyệt vời cho cái bắt tay giữa hai thương hiệu hàng đầu InterContinential và BIM Group.
Toạ lạc tại Bãi Trường (Phú Quốc) InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences tự hào là dự án căn hộ nghỉ dưỡng hàng đầu tại châu Á được tập đoàn danh tiếng InterContinental Hotels Group (IHG) tư vấn quản lý.
Theo đó, BIM Group cho thấy tâm huyết đối với dự án thông qua chính sách chia sẻ với chủ sở hữu 40% doanh thu phòng chưa từng có tiền lệ trên thị trường. Dự án còn có mức cam kết lợi nhuận lý tưởng lên đến 9%/năm và duy trì liên tục trong 9 năm. Chủ đầu tư chịu trách nhiệm cho thuê tối thiểu 20 năm có gia hạn. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30%/giá trị căn hộ đã được bàn giao nhà, nhận kỳ nghỉ và lợi nhuận cam kết, phần còn lại khách hàng vẫn tiếp tục được trả góp không lãi suất.
Tại buổi hội thảo, BIM Group cũng ra mắt 15 căn Grand Ocean View có tầm nhìn trực diện biển, đẳng cấp nhất dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.