Huda khởi động năm 2017 bằng diện mạo mới đầy ấn tượng

10/04/2017 09:00 GMT+7

Việt Nam là thị trường tiềm năng trong ngành công nghiệp bia. Luôn nỗ lực đổi mới để bắt kịp xu thế, nhãn hiệu Huda thuộc Carlsberg Việt Nam (thành viên của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch) đã khởi động 2017 với diện mạo mới đầy ấn tượng.

Khởi động ấn tượng cùng diện mạo hoàn toàn mới

Huda đã khởi động mùa cao điểm của thị trường bia 2017 với sự kiện ra mắt hình ảnh mới hoành tráng vào ngày 31.3 tại nhà máy bia Carlsberg Việt Nam (Thừa Thiên-Huế) - một trong những nhà máy bia lớn nhất Đông Nam Á của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch. Nhân dịp này, các khách mời đã được tham quan quy trình sản xuất với hệ thống thiết bị hiện đại, tận mắt chứng kiến công nghệ nấu - ủ bia 170 năm lịch sử được kế thừa và chuyển giao từ Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ sư người Việt giàu kinh nghiệm tại nhà máy. Đây chính là những yếu tố cốt lõi tạo nên sản phẩm bia Huda 100% nguồn gốc Đan Mạch - 100% sản xuất tại Việt Nam.

Trong lần “thay áo mới” này, Huda mang đến một hình ảnh năng động, trẻ trung và hiện đại với thân chai màu xanh trẻ trung, hiện đại kết hợp hài hòa với sắc bạc tinh tế của nắp chai, nhãn dán ở cổ chai và thân chai. Hình ảnh chai và lon Huda Bạc 330 ml mới được lấy cảm hứng từ sông núi miền Trung, Khánh Đại Nội và đặc biệt là họa tiết vảy rồng thường thấy trong kiến trúc cung đình Huế, mang đến cảm giác trang nhã, gần gũi, là sự kết hợp hoàn hảo của chất lượng đẳng cấp thế giới và vẻ đẹp truyền thống của miền Trung.

Sản phẩm Huda Bạc 330 ml mới
Sản phẩm Huda Bạc 330 ml mới
 
Với diện mạo mới nhưng Huda vẫn giữ nguyên hương vị bia Đậm tình miền Trung đặc trưng không đổi, sắcvàng óng ánh quyến rũ cùng hương thơm nồng đượm của hoa bia Halletauer và đại mạch thượng hạng không đổi theo thời gian.

Biểu tượng của niềm tự hào miền Trung

Suốt lộ trình phát triển 27 năm tại thị trường miền Trung, Huda vẫn giữ nguyên vị thế là doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong nền kinh tế địa phương, luôn nỗ lực trong ngừng để mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng, đồng thời gìn giữ trọn vẹn những giá trị tinh hoa của mảnh đất và con người nơi thương hiệu được sinh ra.

Khách mời nâng bia chúc mừng cho hành trình chinh phục những tầm cao mới của Huda
Khách mời nâng bia chúc mừng cho hành trình chinh phục những tầm cao mới của Huda
 
Ngay khi hé lộ thông tin trên mạng xã hội, hình ảnh mới của Huda đã nhận được sự quan tâm và chờ đón của người tiêu dùng, các fan hâm mộ Huda và đông đảo báo chí bởi từ lâu Huda được xem là một phần biểu tượng của niềm tự hào miền Trung gắn bó với mọi khoảnh khắc cuộc sống của người dân nơi đây và đại diện cho một đặc sản miền Trung chinh phục thế giới.

“Bên cạnh sự tin dùng và ủng hộ của người tiêu dùng miền Trung, thì chất lượng hảo hạng được kết tinh từ nghệ thuật ủ - nấu hoàn hảo 170 năm của Carlsberg Đan Mạch, nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu cùng hương vị Đậm tình miền Trung tạo nên bởi các chuyên gia người Việt tại nhà máy bia Phú Bài chính là lợi thế cạnh tranh hàng đầu của Huda tại thị trường nội địa cũng như quốc tế” - ông Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết.

Ông Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chúc mừng sự ra mắt thành công mẫu chai, lon Huda Bạc 330 ml mới
Ông Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chúc mừng sự ra mắt thành công mẫu chai, lon Huda Bạc 330 ml mới
 
“Chất lượng, hương vị của Huda đã được công nhận bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp bia thế giới qua nhiều giải thưởng danh giá như Huy chương bạc tại giải vô địch Bia  thế giới (WBC) năm 2013 trao bởi Viện nghiên cứu đánh giá đồ uống Mỹ (BTI); Huy chương bạc cuộc thi Bia thế giới (IBC) 2016 do Vương quốc Anh tổ chức; Giải Chất lượng vượt trội  (iTQi)  tại Vương quốc Bỉ trong 3 năm liên tiếp 2014, 2015 và 2016. Trong lần thay đổi này, Carlsberg Việt Nam tham vọng sẽ đưa Huda tiến xa hơn, chinh phục những tầm cao và thành công mới” - ông Tayfun cho biết thêm.

Cũng tại sự kiện, đại diện Carlsberg Việt Nam vui mừng công bố về việc Huda và Huda Gold đã vinh dự nhận được giải thưởng danh giá trong cuộc thi Bia quốc tế - Berlin (BIBC) vào ngày 5.3 tại Đức. Trong đó, Huda Gold giành được Huy chương vàng, Huda giành được Huy chương bạc và Carlsberg Việt Nam cũng xuất sắc được trao tặng danh hiệu “Nhà máy bia Việt Nam của năm” (Vietnam Brewery of the Year). Đây là những tín hiệu đáng mừng và khởi đầu ấn tượng cho Huda nói riêng và Carlsberg Việt Nam nói chung trong năm 2017 này.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập: Huda Beer

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.