Khang Điền tri ân khách hàng Mega Village

08/12/2015 08:00 GMT+7

Dự kiến tháng 1.2016, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà KHANG ĐIỀN (Khang Điền) sẽ tổ chức buổi lễ Tri ân dành cho gần 400 khách hàng đã mua nhà tại Mega Village với chủ đề “Cộng đồng hạnh phúc-cuộc sống thăng hoa”.

Dự kiến tháng 1.2016, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà KHANG ĐIỀN (Khang Điền) sẽ tổ chức buổi lễ Tri ân dành cho gần 400 khách hàng đã mua nhà tại Mega Village với chủ đề “Cộng đồng hạnh phúc-cuộc sống thăng hoa”.

Đây là chương trình thay cho lời tri ân sâu sắc mà KHANG ĐIỀN muốn gửi tới khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Mega Village là nơi để an cư và dựng xây tổ ấm ngọt ngào. Theo đó, các khách đã mua đợt cuối sẽ được tặng ngay 1 gói nội thất trị giá 60 triệu đồng cùng cơ hội sở hữu 01 ô tô Honda Civic trị giá 800 triệu đồng. Thêm vào đó, các chính sách thanh toán linh hoạt như chiết khấu 18% cho khách hàng thanh toán trước hạn hay trả trước 30% hoặc 40% có thể nhận nhà ở ngay.
Hỗ trợ tài chính tối đa từ chủ đầu tư
Hầu hết, các dự án của Khang Điền đều được các ngân hàng bảo lãnh và ưu đãi tài chính rất tốt. Dự án Mega Village đã liên kết cùng Ngân hàng Bản Việt đưa ra gói thanh toán hấp dẫn dành cho khách hàng có nhu cầu đặt mua. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 40% là đã có thể nhận nhà ngay, số còn lại sẽ được hỗ trợ trả góp trong vòng 36 tháng 0% lãi suất. Hoặc khách hàng cũng có thể thanh toán 30% nhận nhà ở ngay, ân hạn nợ năm đầu tiên, số còn lại được trả theo từng giai đoạn vào 2 năm tiếp theo.
Hơn thế nữa, Khang Điền cũng chiết khấu tới 18%/năm cho khoản tiền khách hàng thanh toán trước hạn. Như vậy, khách hàng có thể tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng. Cụ thể với căn nhà 3 tỉ, khách hàng chỉ cần có 900 triệu, ngân hàng sẽ cho vay 1,95 tỉ thanh toán cho chủ đầu tư, khách hàng nhận được hàng trăm triệu đồng tiền chiết khấu thanh toán trước, lại còn được tặng ngay xe Vespa 65 triệu đồng. Tính tất cả các khoản ưu đãi khi thanh toán luôn từ đầu, khách hàng có thể được nhận lại tới 230 triệu đồng.
 
Mega Village chốn an cư lý tưởng
Chính sách ưu đãi thanh toán hấp dẫn đã giúp Mega Village được đông đảo khách hàng lựa chọn, chỉ một thời gian ngắn sau khi áp dụng chính sách rất nhiều căn nhà tại Mega Village đã tìm được chủ nhân.
Mega Village – Khu dân cư đáng sống
Hiện tại, Mega Village được xem là dự án cuối của dòng sản phẩm Mega mà Khang Điền đã phát triển từ năm 2014 với mô hình “Nhà liên kế vườn, compound – bảo vệ 24/7, tiện nghi nội khu cao cấp”. Đây là mô hình nhà ở mang “dấu ấn” của Khang Điền và tạo được tiếng vang trên thị trường Bất động sản với gần 1000 căn bán ra trong vòng 2 năm, tiến độ xây dựng luôn đảm bảo và tỷ lệ dân về ở gần 60%, nhanh chóng hình thành khu dân cư văn minh, sầm uất và nổi tiếng tại mặt tiền đường Vành đai trong, Quận 9 (gần góc giao với cao tốc TP.HCM – Long Thành –Dầu Giây).
 
Khu hồ bơi 4000m2 và các tiện ích nội khu đã đưa vào sử dụng
Điều này cũng khẳng định uy tín Khang Điền ngày càng vững chắc với sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và quan trọng là hướng đến đối tượng có như cầu ở thực. Ngoài ra Khang Điền luôn chăm chút cho cộng đồng cư dân không chỉ trong giai đoạn bán hàng mà còn đến lúc dọn vào sinh sống. Các khách hàng của Khang Điền đều được hưởng những giá trị dịch vụ cộng thêm từ những đơn vị uy tín hàng đầu như: CBRE quản lý khu dân cư, Vietinbank tài trợ vốn và SCQC tư vấn – giám sát chất lượng công trình…..Tất cả nỗ lực của Khang Điền đều hướng đến tôn chỉ:“Không chỉ bán nhà, mà còn xây tổ ấm”.
MEGA VILLAGE – NHÀ LIÊN KẾ VƯỜN, VIEW SÔNG
CƠ HỘI CUỐI CÙNG ĐỂ SỞ HỮU
2,49 tỉ/căn (1 trệt 2 lầu, đất và sổ hồng)
Thanh toán 40%, nhận nhà ngay, trả góp 0% lãi suất trong 36 tháng.
Compound an ninh 24/7. Đã xây xong các khu nhà và đưa vào sử dụng các tiện ích nội khu
Liên hệ ngay:
0938 77 96 60– 0908 49 64 46 - 0908 06 06 79- 0916 19 32 23 – 0934 83 98 68
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.