Khuyến cáo hành khách đến sân bay đúng giờ

15/07/2017 06:39 GMT+7

Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách đến sân bay làm thủ tục trước giờ khởi hành 2 tiếng với chuyến bay nội địa, 3 tiếng với chuyến bay quốc tế và có mặt tại cửa ra máy bay từ 30 - 40 phút trước giờ cất cánh.

Do nhu cầu đi lại tăng cao trong mùa cao điểm hè 2017, tình trạng hành khách xếp hàng chờ đợi dài tại khu vực làm thủ tục chuyến bay, kiểm tra an ninh và cửa ra máy bay ở các sân bay có xu hướng ngày càng gia tăng, ảnh hưởng đến việc lên máy bay đúng giờ của hành khách cũng như lịch khai thác chuyến bay của các hãng hàng không.
Vì vậy, Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách đến sân bay làm thủ tục trước giờ khởi hành 2 tiếng với chuyến bay nội địa, 3 tiếng với chuyến bay quốc tế và có mặt tại cửa ra máy bay từ 30 - 40 phút trước giờ cất cánh. Để chủ động hơn về mặt thời gian, hành khách cũng có thể tự làm thủ tục chuyến bay trực tuyến hoặc tại các máy làm thủ tục chuyến bay tự động (kiosk) ở sân bay. Tính riêng trong 10 ngày đầu tháng 7 tại sân bay Nội Bài, Vietnam Airlines đã ghi nhận hơn 6.000 trường hợp hành khách đi trên các chuyến bay nội địa ra cửa máy bay muộn so với quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.