Máy bay cá nhân an toàn nhất thế giới

06/12/2015 09:41 GMT+7

Sau 10 năm nghiên cứu và chế tạo, hãng sản xuất máy bay cá nhân Cobalt (Mỹ) vừa qua đã trình làng mẫu máy bay Cobalt Co50 Valkyrie ( ảnh ), được mệnh danh là chiếc máy bay an toàn và nhanh nhất thế giới trong dòng máy bay động cơ piston đơn.

Sau 10 năm nghiên cứu và chế tạo, hãng sản xuất máy bay cá nhân Cobalt (Mỹ) vừa qua đã trình làng mẫu máy bay Cobalt Co50 Valkyrie (ảnh), được mệnh danh là chiếc máy bay an toàn và nhanh nhất thế giới trong dòng máy bay động cơ piston đơn.

Ảnh: RRẢnh: RR
Chiếc máy bay có một cánh nhỏ ở phía đầu giúp lực nâng hoàn hảo hơn và giữ thăng bằng tối ưu khi ở trên không. Vận tốc tối đa của máy bay là 480 km/giờ. Ngoài ra, thiết kế sang trọng và đẳng cấp cũng là điểm nhấn cho dòng Valkyrie với những chiếc ghế bọc da, được chạm trổ tinh xảo dưới bàn tay của nghệ nhân từ hãng thời trang danh tiếng Hermes.
Máy bay chỉ có 5 chỗ ngồi, bao gồm cả phi công, còn lại là khoảng trống để chứa hành lý, đồ dùng thoải mái. Chiếc máy bay có giá bán khởi điểm xấp xỉ 700.000 USD (khoảng 15 tỉ đồng), theo Robb Report.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.