Ngôi nhà thời thơ ấu của Tổng thống Trump được cho thuê với giá 750 USD/đêm

11/08/2017 16:26 GMT+7

Ngôi nhà thời thơ ấu của Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ đã sẵn sàng đón du khách đến nghỉ ngơi với giá 750 USD/đêm.

Theo CNBC, ngôi nhà cũ 5 phòng ngủ của Tổng thống Donald Trump ở Queens, New York mới đây đã được cho thuê trên Airbnb, một ứng dụng dịch vụ chia sẻ chỗ ở, với giá 750 USD/đêm. Tuy chỉ có 5 phòng ngủ, nhưng ngôi nhà hai tầng được mô tả là “sang trọng” này vẫn có đủ không gian cho hơn 20 khách. Tiệc tùng, thuốc lá và thú nuôi sẽ không được chấp nhận ở đây.
Ngôi nhà theo phong cách Tudor với lối kiến trúc đặc trưng của những bức tường viền khung gỗ, bên trong xây gạch, có nhiều của sổ hình chữ nhật được bố trí tự do, thiết kế mái với nhiều đầu hồi và kiểu ống khói độc đáo, được xây dựng bởi cha Tổng thống Trump, ông Fred Trump, vào năm 1940. Tổng thống Trump đã ở trong ngôi nhà này cho đến năm ông bốn tuổi, trước khi cả gia đình chuyển đến một ngôi nhà gạch lớn hơn ở gần đó.
“Không có nhiều thay đổi kể từ khi gia đình Tổng thống Trump sống ở đây. Nhà bếp và đồ trang trí sang trọng vẫn được giữ nguyên gốc. Đây là cơ hội đặc biệt và duy nhất để bạn có thể ở trong ngôi nhà của một vị tổng thống”, theo như lời giới thiệu trên Airbnb.
Được biết, ngôi nhà đã được Paramount Realty USA bán trong một phiên đấu giá cho một người mua giấu tên vào tháng 3.2017, với giá 2,14 triệu USD, cao hơn so với mức 1,39 triệu USD mà nhà đầu tư bất động sản Michael Davis đưa ra vài tuần sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ hồi cuối năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.