Nhiều loại trái cây nhập khẩu được bày bán tại các cửa hàng Satrafoods

13/07/2016 14:37 GMT+7

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại sản phẩm truy xuất được nguồn gốc với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo.

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống: thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến trong nước luôn đảm bảo tiêu chí “hàng tận gốc, tươi mỗi ngày”, gần đây, SATRA còn giới thiệu đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm trực tiếp nhập khẩu chính ngạch như các loại táo Pháp, New Zealand; lê Hà Lan; cherry Mỹ; café pha sẵn hương vị Việt Nam sản xuất tại Mỹ, v.v… Đây là những sản phẩm truy xuất được nguồn gốc, chất lượng cao, được chứng nhận theo tiêu chuẩn vê sinh an toàn thực phẩm của nước bản địa.
Cùng với nhiều loại trái cây nội địa chất lượng cao như xoài cát Hòa Lộc, bưởi da xanh, bưởi Năm Roi…, tất cả các sản phẩm nhập khẩu nói trên đều có bán tại hệ thống bán lẻ của SATRA (siêu thị TAX, tầng 2 tòa nhà Lucky Plaza 69 Đồng Khởi - 38 Nguyễn Huệ Q.1 và siêu thị Sài Gòn, 460 đường Ba tháng Hai, P.12 Q.10), trung tâm thương mại Central Mall Phạm Hùng (C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) và 82 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods trên địa bàn TP.HCM (vui lòng cập nhật tại www.satrafoods.com.vn/vn/cua-hang). Không chỉ bán lẻ, các sản phẩm nói trên còn có bán sỉ cho bạn hàng (liên hệ anh Hiệp, ĐT - 0908.35.35.89).
Ngày 12.7.16 SATRA vừa đưa thêm cửa hàng Satrafoods thứ 83 vào hoạt động tại địa chỉ 46B Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Nhiều chương trình khuyến mãi được áp dụng: giảm giá lên đến 49% một số mặt hàng; quà tặng áp dụng trong khung giờ đặc biệt từ 9 đến 12 giờ và từ 17 giờ đến 21 giờ mỗi ngày… còn kéo dài đến hết ngày 18.7.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.