Office-tel ‘thắng thế’ tại khu Đông

01/12/2015 08:00 GMT+7

Thị trường bất động sản khu Đông (TP.HCM) chưa khi nào hấp dẫn đối với nhà đầu tư như hiện nay.

Thị trường bất động sản khu Đông (TP.HCM) chưa khi nào hấp dẫn đối với nhà đầu tư như hiện nay.

Office-tel The Sun Avenue chiếm 3 tầng khối đế mỗi tháp, có thang máy và sảnh đi riêngOffice-tel The Sun Avenue chiếm 3 tầng khối đế mỗi tháp, có thang máy và sảnh đi riêng
Khách hàng liên tục đổ về khu vực này, nổi trội nhất là office-tel - sản phẩm có tính thanh khoản tốt hàng “top” hiện nay. Các nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm đều đánh giá office-tel The Sun Avenue (Q.2) chính là trung tâm của cơn sốt này.
Đáp ứng thị hiếu
Thị trường đều nhìn thấy ngay tiềm năng thương mại lớn từ sự hội nhập kinh tế. Để đón đầu làn sóng giao thương sau hội nhập, office-tel - mô hình văn phòng kiêm nơi ở tiện ích đang trở thành thị hiếu của cả nhà đầu tư lẫn người tiêu dùng.“Sau Hiệp định TPP, chắc chắn sẽ có nhiều chuyên gia nước ngoài, các nhóm nghiên cứu thị trường vào Việt Nam làm việc lâu dài. Họ sẽ rất cần văn phòng dạng office-tel, do tiết kiệm được tiền thuê khách sạn, lại có chỗ làm việc ngay nơi mình ở”, anh Chấn Oai, chuyên gia tài chính cho biết. “Sở dĩ tôi thích office-tel vì không bị giới hạn thời gian làm việc, có thể giao dịch với khách hàng nước ngoài bất cứ lúc nào”, anh Chí Thuận, chuyên ngành xuất nhập khẩu chia sẻ.
Sinh lợi lớn
Theo ghi nhận tại các sàn giao dịch của Novaland, nhóm doanh nhân ngoại quốc vốn có tầm nhìn xa đặc biệt đánh giá cao về tính kết nối và giá trị sinh lợi lâu dài của khu phức hợp The Sun Avenue, Q.2.
“Tôi chọn đầu tư vào office-tel The Sun Avenue do dự án nằm trong khu quy hoạch bài bản và bền vững, được kết nối trực tiếp đến khu hành chính Thủ Thiêm và đến sân bay Long Thành qua đường bộ hoặc qua tuyến metro Bến Thành đối diện. Cho nên đây sẽ là khoản đầu tư tốt, nếu đầu tư dài hạn sẽ sinh lợi lớn”, ông Takana Nabe, doanh nhân người Nhật chia sẻ.
Khu mua sắm sầm uất
“Không hẳn dự án nào có office-tel cũng đạt hiệu quả. Tôi chọn office-tel The Sun Avenue vì dự án có riêng một khu trung tâm thương mại rất lớn, chắc chắn tạo giá trị cộng hưởng cao cho cả nhà đầu tư lẫn người sử dụng”, anh Oai chia sẻ thêm.
Phần thương mại dưới khối đế của The Sun Avenue được thiết kế liên thông với chiều dài hơn 1.000 m, hứa hẹn sẽ là khu ẩm thực, giải trí, mua sắm nhộn nhịp với sự tham gia của nhiều thương hiệu quốc tế và trong nước. Dự kiến, các cửa hàng ở lô thương mại này sẽ phục vụ khoảng hơn 5.000 cư dân The Sun Avenue lẫn cộng đồng cư dân cao cấp từ các dự án liền kề trên đường Mai Chí Thọ.
Đón đầu cơ hội
Sau loạt hiệp định thương mại song phương và đa phương được ký kết, nhu cầu văn phòng office-tel sẽ tăng cấp kỳ trong vòng 2 năm tới, đặc biệt là tại những vị trí yếu lược như khu đô thị Thủ Thiêm. Chính vì thế, đầu tư office-tel The Sun Avenue ở thời điểm này được nhiều chuyên gia nhận định là quyết định đón đầu thông minh, đảm bảo thu lợi đạt ngưỡng cao.
Cùng thời điểm này, Tập đoàn Novaland đang áp dụng lịch thanh toán chỉ 22 triệu đồng/tháng cho khách mua office-tel The Sun Avenue và hợp tác với Ngân hàng VPBank hỗ trợ lãi vay cho khách hàng.
“Thay vì thuê một căn nhà phố 2 tầng trung tâm làm văn phòng với giá hơn 20 triệu đồng/tháng, tôi đã quyết định mua office-tel The Sun Avenue vì chỉ cần đầu tư một nửa số tiền đó hằng tháng, phần còn lại vay ngân hàng với lãi suất 6,99% trong năm đầu. Đến khi nhận nhà, tôi vừa có văn phòng để kinh doanh vừa có một tài sản giá trị trong tay”, chị Thu Yến, giám đốc một công ty mỹ phẩm cho hay. Lịch thanh toán kéo dài đến tháng 12.2017 giúp khách mua dễ dàng thu xếp tài chính để sở hữu, được đánh giá rất phù hợp với doanh nghiệp trẻ và các nhà đầu tư lâu dài.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Văn phòng giao dịch và khu nhà mẫu Novaland: 67 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM.
Hotline: 0938221226 - 0903082262.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.