Peugeot ra mắt mẫu xe mới tại Việt Nam trước thế giới 1 tháng

25/10/2016 06:10 GMT+7

Lần đầu tiên người VN có cơ hội ngắm một mẫu xe mới trước thế giới đến 1 tháng.

Ông Xavier Casin, Giám đốc Văn phòng đại diện Peugeot Motocycle tại VN và ASEAN cho biết: Peugeot sẽ giới thiệu mẫu xe mới của mình tại VN vào ngày 26.10, ở Triển lãm ô tô quốc tế VN 2016 diễn ra tại TP.HCM.
Điều đặc biệt của việc này chính là thời điểm mà Peugeot cho ra mắt mẫu xe mới tại VN trước khi chính thức ra mắt thị trường thế giới đến 1 tháng.
Thông thường, các nhà sản xuất xe danh tiếng thế giới sẽ cho ra mắt sản phẩm mới của mình tại Triển lãm ô tô Milano (Ý) vào tháng 11, vì đây là triển lãm ô tô lớn nhất trong năm của cả thế giới. Tuy nhiên, lần này Peugeot làm điều ngược lại, giới thiệu mẫu xe mới với người tiêu dùng VN trước. Hành động này của Peugeot nhằm mở đầu cho việc họ chính thức thâm nhập thị trường VN.
Peugeot hướng đến phân khúc cao cấp trong dòng xe tay ga với 2 sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc và 1 sản phẩm được lắp ráp tại VN. Peugeot đánh giá dù thị trường xe máy của VN đã bão hòa nhưng phân khúc xe tay ga cao cấp vẫn rất tiềm năng và VN cũng là bước đệm để tấn công vào thị trường ASEAN cũng như châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.