Tập đoàn PropertyGuru hợp tác đầu tư với website batdongsan.com.vn

03/10/2016 16:23 GMT+7

Sáng nay (3.10) đã diễn ra lễ ký kết công bố đầu tư chiến lược của Tập đoàn bất động sản trực tuyến hàng đầu châu Á (PropertyGuru) đầu tư chiến lược vào website batdongsan.com.vn.

Giá trị thương vụ đầu tư không được tiết lộ nhưng PropertyGuru sẽ trở thành cổ đông lớn tham gia vào Hội đồng quản trị của batdongsan.com.vn. Tuy nhiên, ông Lê Xuân Trường, người sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành batdongsan.com.vn vẫn tiếp tục nắm quyền điều hành, quyết định doanh nghiệp.
bat-dong-san
Hai bên ký kết hợp tác đầu tư Ảnh Anh Đan
Theo lãnh đạo website batdongsan.com.vn, đây là trang web giúp người dùng tìm kiếm thông tin về bất động sản tại Việt Nam như cho thuê, rao vặt, nội thất, phong thủy…
Website này cung cấp danh mục bất động sản lớn nhất cho khách hàng với hơn 1,9 triệu lựa chọn trong năm 2015, và có số lượng khách hàng môi giới, sàn giao dịch nhiều nhất trên thị trường, lên đến hơn 80.000 khách hàng trong năm 2016. Hiện, công ty đã được mở rộng quy mô với hơn 500 nhân viên ở 7 văn phòng trên khắp Việt Nam.

PropertyGuru hiện là tập đoàn bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Singapore và châu Á, chuyên cung cấp các dữ liệu và giải pháp mang tính công nghệ mới tới những nhà phát triển bất động sản, chủ đầu tư và sàn giao dịch, nhà môi giới, giúp bán bất động sản nhanh và hiệu quả hơn. Tập đoàn này cũng cung cấp hơn 500.000 danh mục bất động sản hàng tháng ở Singapore, Malaysia, Indonesia và Thái Lan.

PropertyGuru và batdongsan.com.vn hợp tác nhằm khai thác thị trường đầy tiềm năng ở nước ta khi số lượng người dùng internet được dự đoán đến 2020 sẽ tăng lên 82 triệu người. Từ đây mở ra tiềm năng cho sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử, trong đó có bất động sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.