Ứng dụng thông minh kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng

18/07/2017 16:38 GMT+7

Ngày 1.8 tới đây, Công ty Bitdeal VN sẽ cho ra mắt app Bitdeal - ứng dụng kết nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng mang lại lợi ích vượt trội, được tích hợp trên các app store của điện thoại thông minh.

App Bitdeal là một ứng dụng thông minh giúp người sử dụng và nhà doanh nghiệp cung cấp sản phẩm giảm giá, khuyến mãi (gồm các dịch vụ cố định như: ăn - uống, ngủ - nghỉ, đi lại) có thể kết nối, tương tác trực tiếp với nhau dễ dàng. Ứng dụng được lập trình bằng công nghệ bảo mật Blockchain đón đầu cuộc cách mạng 4.0 dễ dàng cho người sử dụng mà còn mang tính bảo mật, an toàn cao đối với người dùng.
Theo ông Nguyễn Thái Hòa - Giám đốc Bitdeal VN, trong vài năm gần đây, xuất hiện một số doanh nghiệp chuyên làm cầu nối giữa nhà doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua sản phẩm được bán với dạng: coupon, voucher. Tuy nhiên, phương thức giao dịch của các dịch vụ này vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng của doanh nghiệp và khách hàng. Với người bán là sự bất lợi trong việc dùng coupon, voucher như: bất lợi về thời hạn, bất lợi bị phân biệt đối xử khi đến sử dụng dịch vụ. Với ứng dụng Bitdeal, khách hàng và doanh nghiệp sẽ kết nối trực tiếp để giao dịch với nhau một cách thuận lợi, dễ dàng, mọi lúc mọi nơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.