Vay tín chấp, khách hàng được lợi gì?

29/01/2016 09:00 GMT+7

Vay tín chấp hiện đang là hình thức tín dụng được nhiều người lựa chọn vì thủ tục đơn giản, nhanh gọn hơn nhiều và đặc biệt không cần thế chấp tài sản.

Vay tín chấp hiện đang là hình thức tín dụng được nhiều người lựa chọn vì thủ tục đơn giản, nhanh gọn hơn nhiều và đặc biệt không cần thế chấp tài sản.

Những khoản vay tín chấp sẽ giúp bạn giải quyết được rất nhiều việc như sửa nhà, mua sắm… những khoản tiền cần thiết mà bạn khó gom đủ trong khoảng thời gian ngắn.
Vay tín chấp – vay theo lương
Vay theo lương hiện tại là hình thức vay dễ dàng nhất mà đa số khách hàng nào cũng đủ điều kiện vay với thu nhập ổn định. Thông thường chỉ cần bảng lương hoặc xác nhận trả lương từ công ty đang công tác là bạn gần như đã hoàn thiện đầy đủ hồ sơ.
Chị Thanh Thảo (32 tuổi) một nhân viên văn phòng tại Tp. HCM vừa được giải ngân một khoản vay 60 triệu. Chị Thảo rất vui mừng với những dự định sắp tới của mình. Chị chia sẻ: “60 triệu không phải là số tiền quá lớn, nhưng nếu để dành thì không biết bao giờ mới đủ trong khi mỗi tháng chi phí đều có phát sinh. Hình thức vay theo lương đã giúp tôi bỏ được rất nhiều phiền toái và lo lắng. Chỉ với khoản tiền này tôi có thể đổi một chiếc xe mới và mua sắm thêm một vài đồ dùng nội thất cho con trai vừa vào lớp 1”.
Có rất nhiều người tiêu dùng cần những khoản vay tiêu dùng tín chấp như chị Thảo. Xét về khía cạnh lãi suất, vay tín chấp có lãi suất cao hơn vay thế chấp nhưng lại đáp ứng những nhu cầu thiết yếu nhất của khách hàng về cả thủ tục, sự linh hoạt, thời hạn giải ngân hay các gói vay phong phú. Nguồn vốn vay này chắc chắn sẽ rất nhanh, dễ dàng giúp người vay vốn giải quyết khá nhiều công việc quan trọng trong ngắn hạn. Điều này khiến cho nhiều khách hàng lựa chọn hình thức vay tín chấp cho những dự định tài chính của mình và gia đình.
Vay tín chấp nhiều lợi ích cho khách hàng
Điểm cộng lớn nhất của hình thức vay tín chấp đó là khách hàng vay vốn mà không cần tài sản bảo đảm. Thủ tục vay cũng vô cùng đơn giản, khi đáp ứng đủ điều kiện vay tín chấp, khách hàng chỉ cần viết giấy đề nghị vay vốn, giấy chứng minh nhân thân và thu nhập
Sử dụng dịch vụ vay tín chấp, bạn có thể chủ động trong việc thiết lập và chi tiêu theo kế hoạch trong khoảng thời gian trung hạn 1 đến 4 năm. Khách hàng chỉ cần trả một khoản nhỏ trong tổng thu nhập hàng tháng cho ngân hàng cho vay.
Ưu điểm thứ hai đó là bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin vay tiền khi bạn đang ở nhà thông qua điện thoại, email. Quá trình trả nợ cũng nhanh chóng và đơn giản, đặc biệt là khi bạn mở tài khoản tại ngân hàng cho vay.
Tại hầu hết các ngân hàng hiện nay đều có các sản phẩm vay tín chấp riêng biệt với nhiều gói vay ưu đãi. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn cho mình một ngân hàng uy tín và phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi ngân hàng khác nhau có các điều kiện cho vay khác nhau. Để biết có phù hợp với mình, khách hàng nên đăng ký tư vấn tại các ngân hàng và so sánh ưu điểm giữa các ngân hàng trước khi đưa ra lựa chọn. Một số ngân hàng cho vay tín chấp uy tín có thể kể đến là ACB, Vietcombank, VPBank…
Tại ngân hàng Á Châu (ACB), để đáp ứng nhu cầu vốn tiêu dùng của người dân, ngân hàng này đã đưa ra chương trình vay tín chấp ưu đãi hấp dẫn. Hiện tại, ACB đã triển khai sớm chương trình ưu đãi tín dụng 2016 với nhiều gói vay phong phú với lãi suất chỉ từ 8%/năm. Đặc biệt chương trình Vay tiêu dùng tín chấp sẽ giúp khách hàng tiếp cận nhanh nhu cầu vốn đầu năm mới chỉ trong vòng 48 tiếng với số tiền vay lên tới 15 lần thu nhập. Bên cạnh đó, chương trình vay có tài sản thế chấp “Vay tiêu dùng linh hoạt” cũng đang là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng bởi sự thấu hiểu và đáp ứng nhanh các nhu cầu vốn của khách hàng.
Đặc biệt, với phương thức trả nợ linh hoạt và ưu đãi trả nợ trước hạn của ACB, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động với món vay của mình. Khi vay tiêu dùng tại ACB, khách hàng có thể vay với thời hạn lên tới 10 năm và có thể thanh toán thêm tối đa 20 triệu đồng mỗi tháng để rút ngắn thời hạn trả nợ mà không phải đóng phí phạt trả trước hạn, và nếu trả nợ trước hạn sau 5 năm, ACB cũng hoàn toàn miễn phí.
3 cách để cuộc sống tốt đẹp hơn với ACB
Các chương trình ưu đãi tín dụng của ACB với thông điệp “3 cách để cuộc sống đẹp hơn” nhằm đáp ứng nhanh chóng tất cả nhu cầu vay vốn của khách hàng cùng mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn; thủ tục vay đơn giản, nhanh gọn; thời hạn vay lên đến 20 năm & khách hàng được linh hoạt trong việc chọn phương thức trả vốn. Khách hàng có thể yên tâm cùng ACB thực hiện hoàn tất các dự định về nhà mới trong năm mới, trang bị tiện nghi hơn cho gia đình và chủ động vốn cho các hoạt động sản xuất kinh doanh dịp năm mới.
Để biết thêm thông tin về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ các chi nhánh/ phòng giao dịch ACB gần nhất hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7: 1900 54 54 86 - 08 38 247 247 - 1800 57 77 75 (miễn phí, dành cho khách hàng ưu tiên).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.