Ví điện tử WebMoney ra phiên bản toàn cầu

15/06/2017 11:04 GMT+7

Sau 3 năm có mặt tại Việt Nam, ví điện tử WebMoney chính thức ra mắt phiên bản tài chính toàn cầu với nhiều chức năng được cập nhật từ WebMoney quốc tế, đặc biệt là khả năng huy động vốn start-up (khởi nghiệp) và quyên góp từ thiện.

WebMoney là hệ thống thanh toán quốc tế và môi trường thanh toán trực tuyến được thành lập năm 1998 tại Nga, hiện có 35 triệu người dùng toàn cầu. Trong phiên bản mới được công bố hôm 14.6 tại TP.HCM, ví điện tử WebMoney Vietnam (WMV) có các tính năng nổi bật như mua sắm online quốc tế, gây quỹ từ thiện, gọi vốn start-up, chuyển tiền qua mạng, đảm bảo giao dịch trung gian…
Đặc biệt, người dùng mạng xã hội có thể kiếm tiền nhờ hệ thống thanh toán có sẵn tích hợp với Facebook, YouTube. Cụ thể, cư dân mạng kêu gọi người theo dõi ủng hộ tiền khi live streaming trên YouTube và Facebook thông qua ví điện tử WebMoney Vietnam hoặc chia sẻ link quảng cáo sản phẩm trên các mạng xã hội cũng có thể thu lợi nhuận. Với mỗi người mua hàng click từ đường dẫn trang của mình, ví điện tử sẽ cho người dùng đó một khoản tiền hoa hồng.
Cũng trong buổi ra mắt, WebMoney Vietnam kết hợp cùng quỹ Hiểu về trái tim với đại diện là diễn viên Chi Bảo công bố thử nghiệm thành công việc gây quỹ cho 5 em bé mắc bệnh tim bẩm sinh cần phẫu thuật sớm. Chỉ trong vòng 7 ngày, quỹ nhận được sự đóng góp số tiền 98,9 triệu đồng thông qua các tài khoản trên WebMoney.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.