Xi Grand Court ưu đãi lớn cho những căn cuối cùng

30/05/2017 09:00 GMT+7

Ngoài chiết khấu, ưu đãi lãi suất, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận, chủ đầu tư dự án Xi Grand Court (256-258 Lý Thường Kiệt, Q.10) còn tặng khách hàng nhiều quà tặng giá trị như xe Mercedes, SH, Vespa, vàng...

Theo đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận, dự án đã cất nóc, số lượng những căn còn lại không nhiều nên công ty quyết định áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Theo đó khách mua căn 3PN sẽ được tặng xe SH 150i, 1 lượng vàng SJC, miễn 2 năm phí quản lý và cam kết cho thuê thời hạn 24 tháng trị giá 550 triệu đồng, khách mua căn 2 PN sẽ được tặng xe Vespa và miễn 2 năm phí quản lý… Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhân đôi may mắn, trúng thưởng xe Mercedes trị giá 1,5 tỉ đồng và nhiều quà tặng giá trị khác trong lễ tri ân khách hàng.

Những căn cuối cùng của dự án Xi Grand Court được tung ra cuối tháng 5 sẽ có mức giá từ 3 tỉ đồng/căn. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà, phần còn lại sẽ được Ngân hàng Sacombank tài trợ với mức lãi suất hết sức ưu đãi và được trả chậm trong vòng 20 năm. Khách hàng chỉ cần có trong tay hơn 900 triệu đồng là đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp ngay giữa trung tâm quận 10. 70% giá trị căn hộ khách hàng chỉ phải thanh toán sau khi đã được nhận bàn giao và 70% này cũng sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay nếu khách hàng có nhu cầu. Ngay khi thanh toán 30% trên tổng giá trị căn hộ, người mua sẽ được chủ đầu tư Phú Sơn Thuận tài trợ toàn bộ lãi suất cho đến khi nhận nhà hoàn thiện sau vài tháng nữa. Như vậy chỉ với mức phí bỏ ra ban đầu là hơn 900 triệu đồng (tương ứng với 30% giá trị căn hộ), người mua đã có cơ hội sở hữu căn hộ hoàn thiện nội thất ngay trung tâm TP.HCM.

Khối đế các block nhà là nơi hoạt động của trung tâm thương mại có diện tích đến 60.000 m2.
Khối đế các block nhà là nơi hoạt động của trung tâm thương mại có diện tích đến 60.000 m2

Ông Trần Quang Cường, Giám đốc kinh doanh Phú Sơn Thuận cho biết, Xi Grand Court đưa ra chính sách hợp lý, hỗ trợ lãi suất vay mua nhà khi mặt bằng lãi suất có xu hướng gia tăng sẽ giúp nhiều người có nhu cầu thực sự về nhà ở được sở hữu những căn hộ tốt với mức chi phí đầu tư hợp lý.

“Nhu cầu mua nhà của khách hàng hiện nay lớn nhưng không phải ai cũng có đủ tiềm lực tài chính để trả ngay toàn bộ giá trị căn hộ. Vì vậy, chúng tôi đưa ra chính sách thanh toán hợp lý và giải pháp tài chính khả thi nhất cho khách hàng”, ông Cường nhấn mạnh.

Xi Grand Court hợp tác với nhiều ngân hàng uy tín như Sacombank, Vietcombank..., triển khai các gói hỗ trợ tài chính để giúp khách hàng giảm áp lực tài chính đầu tư ban đầu.

Hàng ngày, rất nhiều khách hàng đến nhà mẫu ngay tại dự án đang xây dựng để tham quan thực tế và tìm hiểu thông tin
Hằng ngày, rất nhiều khách hàng đến nhà mẫu ngay tại dự án đang xây dựng để tham quan thực tế và tìm hiểu thông tin

Ngoài chính sách bán hàng, Xi Grand Court với 4 mặt tiền là dự án có vị trí “kim cương”, tiếp giáp trung tâm kinh doanh sầm uất giàu truyền thống Sài Gòn Chợ Lớn, Xi Grand Court có thể kết nối trực tiếp toàn quận 10, qua giao điểm khu Phú Thọ kết nối với quận 11, quận 3, quận 5. Ngoài hạ tầng, các tiện ích của khu vực từ giáo dục, y tế, vui chơi giải trí đến các dịch vụ hành chính công đều hết sức thuận tiện. Sở hữu vị trí tại khu vực có dân trí cao của Q.10, nhu cầu lớn về lưu trú, có kết nối giao thông linh hoạt và thuận tiện sử dụng các dịch vụ cộng đồng cao cấp nên các loại hình căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ của Xi Grand Court đều có khả năng sinh lời cao.

Hiện dự án đã thi công xong phần thô đúng như cam kết của chủ đầu tư với khách hàng. Tháng 1.2018 chủ đầu tư sẽ bắt đầu bàn giao căn hộ hoàn thiện và cam kết ra sổ cho khách 9 tháng kể từ ngày nhận bàn giao chính thức.

Từ ngày 18.5, khách mua căn hộ Xi Grand Court 3PN sẽ được Chủ đầu tư tặng xe SH 150i trị giá 90 triệu đồng, 1 lượng vàng, cam kết cho thuê 24 tháng với giá khoảng 22 triệu đồng/tháng và miễn 2 năm phí quản lý, khách hàng mua căn hộ 2PN sẽ được tặng xe Vespa trị giá 70 triệu đồng và 2 năm phí quản lý.  Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhân đôi may mắn, trúng thưởng xe Mercedes trị giá 1,5 tỉ đồng và nhiều quà tặng giá trị khác trong lễ tri ân khách hàng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.