Kinh hoàng vú em chặt đầu bé gái rồi mang đến ga điện ngầm Moscow

29/02/2016 22:01 GMT+7

Cảnh sát Nga đã bắt giữ một vú em vì chặt đầu một bé gái rồi mang đến ga tàu điện ngầm ở Moscow ngày 29.2.

Cảnh sát Nga đã bắt giữ một vú em vì chặt đầu một bé gái rồi mang đến ga tàu điện ngầm ở Moscow ngày 29.2.

Cảnh sát canh gác gần nhà ga tàu điện ngầm Oktyabrskoye Pole ở thủ đô Moscow (Nga), nơi vú em chặt đầu bé gái rồi mang đến đây và bị bắt vào ngày 29.2.2016 - Ảnh: ReutersCảnh sát canh gác gần nhà ga tàu điện ngầm Oktyabrskoye Pole ở thủ đô Moscow (Nga), nơi vú em chặt đầu bé gái rồi mang đến đây và bị bắt vào ngày 29.2.2016 - Ảnh: Reuters
Ủy ban Điều tra Nga cho hay thi thể của bé gái khoảng 3-4 tuổi này được tìm thấy vào ngày 29.2 trong một căn hộ ở tây bắc thủ đô Moscow sau khi một ngọn lửa bùng phát tại đây, theo AFP.
“Theo thông tin điều tra sơ bộ, vú em của bé gái - một người gốc Trung Á, sinh năm 1977 - đợi khi cha mẹ đứa bé rời khỏi nhà cùng đứa con lớn, đã sát hại bé, đốt nhà và rời khỏi hiện trường”, Ủy ban Điều tra Nga cho biết trong một thông cáo. Hiện vẫn chưa rõ động cơ của người vú em này.
Hãng thông tấn Nga TASS dẫn lời một nguồn tin cho hay: “Thi thể của bé gái được phát hiện không có đầu. Theo thông tin điều tra sơ bộ, vú em đã mang đầu đứa bé đi”.
Hãng tin Interfax (Nga) dẫn lời một nguồn tin cảnh sát tiết lộ vú em này là một phụ nữ gốc Uzbekistan 38 tuổi tên là Gyulchekhra Bobokulova. Theo Interfax, Bobokulova bị bắt gần nhà ga tàu điện ngầm Oktyabrskoye Pole.
Các nhân chứng cho hay người phụ nữ này lôi phần đầu của bé gái từ trong túi xách ra, cầm trên tay đi lòng vòng trong nhà ga khoảng 20 phút và thét lên rằng bà ta đã giết đứa bé, và còn hô to "Allahu Akbar" (Thượng đế vĩ đại), "Ta là một kẻ khủng bố, ta là thần chết của các người” trước khi bị cảnh sát khống chế bắt giữ. Có tin cho hay bà ta còn doạ kích nổ bom trong người (?).
Các điều tra viên cho biết sẽ kiểm tra sức khỏe tâm thần để xác định liệu người phụ nữ “có thể hiểu được mục đích của những hành động và hành vi của bà ta hay không”, theo AFP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.