Cơ hội du lịch Trung Quốc miễn phí

05/07/2007 23:08 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập Saigontourist (1.8.1975 - 1.8.2007), từ 1.7 đến 1.8.2007, người Việt Nam trong và ngoài nước có cơ hội tham gia chương trình quà tặng đặc biệt "Du lịch Trung Quốc miễn phí với dulichhe.com" để giành giải thưởng cùng lúc 2 tour du lịch Trung Quốc miễn phí trọn gói trị giá hơn 1.200 USD.

Có lẽ đây là lần đầu tiên một công ty lữ hành tại Việt Nam tổ chức chương trình quà tặng đặc biệt cho khách hàng mà du khách không phải mua tour hay thông qua bất cứ hình thức trả phí nào. Cuộc thi được thiết kế ngay trên giao diện online của trang web du lịch www.dulichhe.com - trang web thu hút số lượng truy cập rất đông đảo (1.137.800 lượt truy cập tính đến 12 giờ ngày 28.6.2007). Người chiến thắng sẽ giành được cùng lúc 2 tour du lịch miễn phí Bắc Kinh - Thừa Đức.

Với giải thưởng này, du khách có cơ hội khám phá cố đô Bắc Kinh và TP Thừa Đức của Trung Quốc. Nằm giữa Bắc Kinh và miền thảo nguyên, Thừa Đức được chọn là nơi nghỉ mát phục vụ vua chúa triều đại nhà Thanh, nơi sở hữu một đoạn Trường Thành khá nguyên vẹn - Trường Thành Kim Sơn Lĩnh. Lâm viên Hoàng Gia được UNESCO đưa vào danh mục di sản văn hoá thế giới cùng 12 ngôi chùa Hoàng Gia nằm xung quanh khu vực này. Du khách cũng sẽ thăm chùa Phổ Ninh 250 năm tuổi, kiến trúc độc đáo pha trộn Hán - Tạng, với tượng Phật nghìn mắt nghìn tay bằng gỗ sơn vàng. Một công trình danh tiếng khác là cung điện Potala, kiến trúc thu nhỏ của cung điện Potala ở Tây Tạng...

Được biết, chương trình "Du lịch Trung Quốc miễn phí với dulichhe.com" như một cam kết "Saigontourist luôn nỗ lực mang lại những giá trị tốt nhất từ các dịch vụ của mình cho khách hàng". Sự chăm sóc khách hàng của Saigontourist không chỉ thông qua những dịch vụ hoàn hảo, những chương trình tour đa dạng, hợp lý mà còn thể hiện ở các món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng. Chẳng hạn, từ năm 2005, Saigontourist là công ty lữ hành đầu tiên tại VN tặng toàn bộ phí bảo hiểm du lịch nước ngoài cho du khách. Công ty này cũng vừa tiên phong tặng miễn phí bảo hiểm của Tập đoàn bảo hiểm toàn cầu AIG (Mỹ) cho khách đi tour du lịch nước ngoài.

Hãy truy cập www.dulichhe.com ngay hôm nay để có cơ hội trúng cùng lúc 2 tour du lịch Trung Quốc miễn phí của Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist (49 Lê Thánh Tôn, Q.1. ĐT: 8279279). Kết quả sẽ được công bố trên www.dulichhe.com lúc 11 giờ ngày 3.8.2007.

H.Dung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.