Quỹ đạo mới của L&A trong cung ứng giải pháp nhân lực

04/03/2016 14:53 GMT+7

Tập đoàn Dream Incubator (DI) của Nhật Bản vừa hoàn tất thủ tục của thương vụ tham gia góp vốn vào doanh nghiệp trong nước Le & Associates (L&A), đánh dấu một bước ngoặt mới với L& A trong việc cung cấp giải pháp nhân lực toàn diện

Tập đoàn Dream Incubator (DI) của Nhật Bản vừa hoàn tất thủ tục của thương vụ tham gia góp vốn vào doanh nghiệp trong nước Le & Associates (L&A), đánh dấu một bước ngoặt mới với L& A trong việc cung cấp giải pháp nhân lực toàn diện

Giải pháp nhân lực toàn diện xoay quanh việc thu hút, phát triển và giữ chân nhân tài phục vụ chiến lược phát triển cho doanh nghiệp.DI đã hoạt động tại Việt Nam được hơn 9 năm nay và là “cầu nối” cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Nhật Bản trong thời gian qua, nhất là những doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực phân phối bán lẻ, nông nghiệp, công nghệ thông tin… Đa số trong 5 doanh nghiệp đã đầu tư, tính cả L&A, thì DI mất vài năm tìm hiểu và nghiên cứu rất kỹ đối tác đó. Tuy nhiên, việc tham gia góp trên 34% cổ phần tại L&A lần này dường như có một sự ngoại lệ trong quyết định đầu tư của DI. DI đã nhìn thấy chiến lược phát triển bền vững của đối tác mình cũng như sự tương đồng trong mô hình kinh doanh với nhau đó là tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển.
Quỹ đạo mới của L&A trong cung ứng giải pháp nhân lực “Mọi thứ ở L & A dường như đã rất sẵn sàng khi chúng tôi đến” - Ông Kyohei (Kay) Hosono - Giám đốc điều hành DI tại Việt Nam chia sẽ nhận định về L&A.
Thành lập năm 2001, L&A là doanh nghiệp tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các Giải pháp vốn nhân lực toàn diện (Total HR Turnkey Solution) xoay quanh việc thu hút, phát triển và giữ chân nhân tài phục vụ chiến lược phát triển cho doanh nghiệp. Công ty cung cấp các giải pháp thích hợp cho các doanh nghiệp bằng phối kết hợp một cách hữu cơ các dịch vụ cụ thể như Đánh giá và huấn luyện năng lực lãnh đạo và hành vi; Tuyển dụng; Tư vấn xây dựng hệ thống
quản lý nhân lực; Cho thuê và thầu phụ nhân lực trong sản xuất, tiếp thị-bán hàng, xử lý số liệu và hình ảnh. Điểm khác biệt ở L&A so với các doanh nghiệp hoạt động trong cùng ngành là tầm nhìn, năng lực phân tích và giải pháp may đo thông minh cho từng khách hàng với đội ngũ chuyên gia có năng lực và giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của 20 đối tác trong nước và quốc tế và hơn 8.000 nhân viên trên khắp cả nước. L&A đã trở thành đối tác chiến lược hàng đầu về giải pháp nhân lực cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam với doanh thu tăng trưởng bình quân 140%.
Quỹ đạo mới của L&A trong cung ứng giải pháp nhân lực 2Bà Phạm Thị Mỹ Lệ - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần L&A chia sẻ:“Người lãnh đạo xuất sắc đóng góp từ 40-70% tổng biên giá trị gia tăng của doanh nghiệp.”
Việc đầu tư của DI vào L&A được đánh giá sẽ mang lại giá trị cộng hưởng cho cả hai cùng phát triển: kết hợp phương pháp luận tiên tiến và kinh nghiệm lâu năm trong tư vấn quản trị doanh nghiệp, làm giàu thêm dữ liệu về dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp, đầu tư phát triển đội ngũ L&A để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam. Bên cạnh đó, với khoản đầu tư mới từ DI, L&A sẽ có thêm nguồn vốn để tìm kiếm và hợp tác với các đối tác chiến lược trong cùng ngành, cùng chuỗi giá trị để mở rộng qui mô và mang lại những gói dịch vụ mới thỏa mãn yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.
Với L&A, các sản phẩm chiến lược trong 3 năm tới mang lại giá trị cao cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam gồm đánh giá và phát triển năng lực lãnh đạo, thầu phụ nhân lực trong thương mại và sản xuất và tại Nhật Bản là dịch vụ thầu phụ nhân lực công nghệ thông tin. Theo thống kê của L&A, nhờ sự năng động sáng tạo trong quản lý dự án theo hướng đối tác nhân sự (human resource business partner) mà họ đã tiết kiệm cho khách hàng nhiều nhất là 300% chi phí, ít nhất cũng đạt 15%.
Được biết, L&A hợp tác bản địa hóa công cụ đánh giá năng lực lãnh đạo từ Zenger Folkman – một trong những công ty hàng đầu thế giới chuyên phát triển kỹ năng lãnh đạo theo hướng phát huy tối đa các điểm mạnh của cá nhân để sớm trở thành lãnh đạo xuất sắc thay vì khắc phục các điểm yếu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.