TNO

Kỳ lạ người đàn ông có lông mi ngày càng dài

02/03/2015 15:45 GMT+7

(Tin Nóng) Một người đàn ông có bộ lông mi khiến cho các quý bà phải ganh tỵ: dài hơn 3 cm. Điều đáng nói là bộ lông mi tuyệt vời này có được nhờ chế độ ăn uống đặc biệt.

(Tin Nóng) Một người đàn ông có bộ lông mi khiến cho các quý bà phải ganh tỵ: dài hơn 3 cm. Điều đáng nói là bộ lông mi tuyệt vời này có được nhờ chế độ ăn uống đặc biệt.

Kỳ lạ người đàn ông có hàng lông mi ngày càng dài
Hàng mi dài khiến nhiều phụ nữ phải ao ước - Ảnh: CEN

Theo Mirror ngày 1.3, ông Valery Smagliy, 58 tuổi, sống ở thủ đô Kiev (Ukraine) vừa quyết định sẽ tỉa bớt hàng lông mi dài thườn thượt của mình sau những nỗ lực làm cho nó dài ra để được ghi vào sách Kỷ lục Guinness.

Ông Valery hiện có hàng lông mi đen, rậm và dài hơn 3 cm. Người đàn ông này cho biết lông mi của mình ngày càng dài ra nhờ ông ăn một loại thực phẩm đặc biệt. Tuy nhiên, loại thức ăn đó là gì thì ông chưa tiết lộ.

Nhiều phụ nữ tỏ ra ngưỡng mộ và ganh tỵ với bờ mi tuyệt vời này; nhưng cũng không ít đàn ông khuyên Valery nên cắt bớt nó đi nếu không muốn tự biến mình thành kẻ điên rồ.


Người đàn ông này cho biết mi dài nhờ ăn một loại thực phẩm đặc biệt - Ảnh: CEN

Năm 2007, kỷ lục Guinness thế giới đã công nhận ông Stuart Muller, người Mỹ có sợi lông mi dài nhất thế giới (6,99 cm).

Hàng mi quá dài này cũng khiến Valery gặp khó chịu như cản trở tầm nhìn, nặng mí mắt. "Tôi muốn nhìn rõ hơn và tôi sẽ tỉa bớt lông mi tại một salon chuyên nghiệp", người đàn ông này cho biết.

Tin Nóng

>> Đeo 14 cặp lông mi giả để trở thành búp bê Barbie
>> Nối lông mi giả, hậu quả thật
>> Lông mi quá dài có thể gây đau mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.