Làm dịu cơn nóng hè bằng… hơi nước

05/04/2017 17:43 GMT+7

Giữa cái nóng oi bức của mùa hè, hai từ “hơi nước” cũng đủ khiến bạn cảm thấy dễ chịu.

Nhiệt độ và độ ẩm là hai yếu tố quan trọng tạo nên một bầu không khí lý tưởng cho con người, và sự lựa chọn thông minh sẽ giúp gia đình bạn đón một mùa hè thân thiện.

Những năm gần đây, máy làm mát không khí bằng hơi nước đã bước chân vào nhiều căn nhà, bởi những giá trị thực tế vượt trội của nó. Theo bà Phan Thị Ngọc Phượng - TGĐ Công ty Thiên Phú - thương hiệu máy làm mát Yakyo thì: “Giải quyết được hai vấn đề cơ bản nhất của mùa hè là nhiệt độ và độ ẩm, các sản phẩm máy làm mát ngày càng được yêu thích trên thị trường. Khách hàng của chúng tôi đa phần đều đã sử dụng qua máy quạt gió, máy điều hòa nhưng vẫn chọn mua thêm máy làm mát Yakyo vì những ưu điểm không thể phủ nhận”.

Cũng theo bà Phượng, giá trị và chất lượng của một chiếc máy làm mát phụ thuộc và hệ thống phun hơi nước. Một sản phẩm tốt sẽ phun làn hơi nước đều, dịu nhẹ, mát lạnh, không gây mùi dù sử dụng lâu dài và rất tiện lợi khi vệ sinh, chùi rửa. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn máy làm mát Yakyo cho phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ hay sân vườn…

Làm mát thân thiện

Cách làm hạ nhiệt độ xung quanh bằng những hạt không khí lạnh li ti len lỏi trong không gian của máy làm mát Yakyo mang đến cảm giác dễ chịu tự nhiên, khi bạn vẫn có thể mở cửa sổ để tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Với mức giá chỉ từ 6 triệu đồng trở lên, bạn có thể sở hữu một chiếc máy làm mát Yakyo chất lượng, được bảo hành uy tín và chuyên nghiệp bởi hệ thống chăm sóc khách hàng rộng khắp của Yakyo. Chưa dừng lại ở đó, với thời gian sử dụng tương đương, bạn có thể tiết kiệm đến 90% chi phí điện năng. Ngoài ra, thiết kế sang trọng, hiện đại của những chiếc máy làm mát Yakyo cũng là điểm cộng dành cho những người chăm chút không gian sống của mình.

Tham khảo thêm thông tin về máy làm mát Yakyo tại website: http://www.yakyo.vn/

Ngoài ra,Yakyo đang thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng với cuộc thi ảnh “Mùa hè thân thiện” cùng giải thưởng hấp dẫn là một chiếc máy làm mát Yakyo. Truy cập fanpage https://www.facebook.com/yakyo.com.vn/ để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.