Lệ Quyên lo ‘bản sao’ Thanh Duy sẽ quyến rũ hơn mình

07/05/2015 15:07 GMT+7

(TNO) Tiết mục hóa thân thành 'nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên của Thanh Duy là một trong những tiết mục được mong chờ nhất liveshow 4 chương trình Gương mặt thân quen 2015 , sẽ lên sóng vào tối 9.5.

(TNO) Tiết mục hóa thân thành "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên của Thanh Duy là một trong những tiết mục được mong chờ nhất liveshow 4 chương trình Gương mặt thân quen 2015, sẽ lên sóng vào tối 9.5.

Thanh Duy hóa trang kỳ công để vào vai ca sĩ Lệ Quyên - Ảnh: BTC 
Ngay sau khi giành chiến thắng tuần thứ ba với phần hóa trang thành MC Thanh Bạch đầy duyên dáng, Thanh Duy lại mang tới sự hồi hộp mới cho khán giả khi bấm nút chọn ca sĩ Lệ Quyên để thể hiện trong tuần tiếp theo. 
Đây là thử thách lớn với chàng ca sĩ trẻ bởi để giả được giọng hát da diết, đầy tình cảm, cách luyến láy nhỏ nhẹ, kín kẽ đặc trưng trong giọng hát Lệ Quyên không phải là chuyện dễ. Thanh Duy cho biết anh còn gặp khó khăn khi phải tập khóc để đồng cảm được với nỗi buồn trong bài hát mình thể hiện. Những hình ảnh hậu trường được hé lộ cho thấy trong lần thứ ba phải giả gái ở cuộc thi này, Thanh Duy vẫn rất xinh đẹp. 
Nhìn thấy sự nỗ lực của Thanh Duy, ca sĩ khách mời của liveshow 4 Quang Lê tiết lộ anh đã kịp báo cho ca sĩ Lệ Quyên biết để đón theo dõi phần hóa thân đặc biệt này và "nữ hoàng phòng trà" cũng vui vẻ cho biết sẽ đón xem bởi biết đâu “không khéo phiên bản của mình còn xinh đẹp, quyến rũ hơn mình thì sao”.
Ca sĩ Lệ Quyên lo "bản sao" Thanh Duy sẽ quyến rũ hơn mình - Ảnh: Khoa Nguyễn DK
Quang Lê cũng dành nhiều lời khen cho Thanh Duy: “Khi tôi ở tuổi Duy, tôi cũng yêu ca hát như cậu ấy nhưng không được tự tin như cậu ấy, bởi vẻ bề ngoài của tôi hoàn toàn trái ngược với Duy. Nhưng chính niềm đam mê ca hát đã khiến tôi mất một thời gian dài để lấy được sự tự tin khi đứng trước mọi người”.
Được biết trong liveshow này, Quang Lê sẽ trình bày ca khúc quen thuộc Lâu đài tình ái. 
Quang Lê sẽ là ca sĩ khách mời trong liveshow 4 - Ảnh: BTC
Liveshow 4 Gương mặt thân quen sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 9.5 trên VTV3. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.