LG G5 mở bán tại Hàn Quốc và Mỹ

31/03/2016 12:28 GMT+7

Bắt đầu từ ngày 31.3, người dùng tại thị trường Hàn Quốc đã có thể mua được mẫu smartphone cao cấp mới của LG, là chiếc G5 với thiết kế vỏ kim loại hoàn toàn mới.

Bắt đầu từ ngày 31.3, người dùng tại thị trường Hàn Quốc đã có thể mua được mẫu smartphone cao cấp mới của LG, là chiếc G5 với thiết kế vỏ kim loại hoàn toàn mới.

LG G5 với giao diện chạy Thanh Niên - Ảnh: T.LuânLG G5 với giao diện chạy Thanh Niên - Ảnh: T.Luân
Theo GSMArena, sau Hàn Quốc thì ngày 1.4, Mỹ là thị trường tiếp theo được mở bán LG G5, sau đó sản phẩm sẽ dần được bán ra tại các quốc gia khác (bao gồm cả Việt Nam).

Về cấu hình, LG G5 được trang bị màn hình 5,3 inch đạt chuẩn hiển thị 2K, dùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 với 4 lõi 64 bit, đồ họa Adreno 530 GPU, bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong UFS 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD nhận được thẻ lên đến 2 TB.

Thỏi pin trên LG G5 có dung lượng 2.800 mAh. Tuy nhiên, điểm nổi bật của G5 là cụm dưới của máy có thể tách rời ra được, do đó người dùng có thể tùy ý tháo pin khỏi máy để thay thế pin nhanh hoặc sửa chữa. Có thể nói, G5 cũng là chiếc smartphone nguyên khối đầu tiên cho phép người dùng dễ dàng thay thế pin.

LG G5 cũng là chiếc smartphone cao cấp đầu tiên của LG trang bị khung nhôm nguyên khối bao quanh thân máy, đem lại cảm giác chắc chắn, cứng cáp hơn.

Tại thị trường Việt Nam, dự kiến LG G5 sẽ được mở bán trong tháng 4 tới và có thể có thêm cả bản dùng bộ vi xử lý Snapdragon 652, RAM 3 GB, chạy được 2 SIM cùng lúc. Giá bán của sản phẩm này cũng sẽ rẻ hơn bản dùng 4 GB RAM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.