LG nâng cấp trải nghiệm CSKH với những đặc quyền vượt trội từ chương trình PREMIER CARE

17/04/2023 08:00 GMT+7

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, LG chính thức ra mắt chương trình chăm sóc cao cấp - PREMIER CARE.

photo-1681649851203

Không chỉ nỗ lực mang đến nhiều giải pháp điện tử gia dụng ưu việt, LG còn đồng hành cùng người dùng Việt xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm nhằm đảm bảo sự uy tín và những giá trị bền vững. Mới nhất, LG chính thức ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng cao cấp PREMIER CARE với loạt đặc quyền vượt trội:

  • Giao hàng nhanh chóng và lắp đặt sản phẩm ngay khi vận chuyển.
  • Dịch vụ chăm sóc định kỳ từ đội ngũ kỹ thuật viên LG với LG Care Ship trong vòng 1 năm.
  • Bảo hành cao cấp và gia hạn thời gian bảo hành sản phẩm.
  • Ưu đãi 20% chi phí linh kiện khi sửa chữa sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo hành miễn phí.
  • Sửa chữa 24h: Đảm bảo thời gian sửa chữa trong vòng 24h kể từ khi nhận yêu cầu sửa chữa (áp dụng từ ngày 15.4.2023).

Chương trình áp dụng trên đa dạng các sản phẩm, bao gồm:

  • Thiết bị nghe nhìn (TV LG OLED, LG QNED, LG NanoCell).
  • Giải pháp chăm sóc quần áo (tháp giặt sấy LG WashTower, máy sấy LG Heat Pump).
  • Giải pháp không khí (điều hòa LG Dualcool, máy lọc không khí kết hợp quạt LG PuriCare AeroTower, máy lọc không khí LG PuriCare 360 độ).
  • Tủ lạnh (LG French Door, LG InstaView, LG Side by side InstaView).

Tìm hiểu chi tiết thông tin chương trình tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.