Taxi biến thành vũ trường đi động

23/09/2014 16:15 GMT+7

(TNO) Một tài xế taxi ở Mỹ đã biến chiếc xe của mình thành một vũ trường di động, bao gồm các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất.

(TNO) Một tài xế taxi ở Mỹ đã biến chiếc xe của mình thành một vũ trường di động, bao gồm các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất.


Nhìn từ bên ngoài, Ultimate Taxi không khác gì một chiếc taxi bình thường - Ảnh: Facebook Ultimate Taxi

Jon Barnes, đến từ Aspen, bang Colorado, đặt tên cho chiếc xe có một không hai của mình là Ultimate Taxi, với mong muốn đem đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị khi ngồi lên xe của ông, theo Oddity Central.

Một chuyến đi nhóm bằng Ultimate Taxi chi phí khoảng 200 USD nhưng nếu đặt trước sẽ được ưu đãi giảm giá.

Bước vào bên trong Ultimate Taxi, hành khách như đang đến với một buổi trình diễn nhạc rock, hay cảm giác đang có mặt tại một trong những công viên giải trí cuồng nhiệt nhất thế giới.

Ánh sáng laser 3D từ trên trần xe bao trùm khắp mọi nơi, một chiếc đàn organ cung cấp những âm thanh sống động trong không gian hẹp, và màn hình vi tính phục vụ các chương trình chiếu phim đa dạng... 

Không chỉ có những người trẻ tuổi, khách hàng của Ultimate Taxi bao gồm cả những người nổi tiếng như: George Lucas, Ringo Starr, Clint Eastwood, Jerry Seinfeld, Kevin Costner và Michael Douglas.

Jon Barnes mua một chiếc Checker Marathon đời 1978 để chạy taxi và xách theo một chiếc máy tính để giết thời gian trong khi chờ khách.

Lúc đầu là máy tính, sau đó ông nghĩ cách "độ" thêm đèn, âm thanh... và nhiều "đồ chơi" khác cho đến khi trở thành Ultimate Taxi.


Nhưng bên trong thì sôi động không kém gì vũ trường - Ảnh: Facebook Ultimate Taxi

Nhiều khách hàng cho biết, họ cảm thấy như vừa xem xong một sô ảo thuật khi bước ra khỏi Ultimate Taxi và hài lòng với số tiền bỏ ra để mua sự vui vẻ.

Chiếc xe kỳ lạ của Jon Barnes nhanh chóng được nhiều người biết đến khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, từ kênh Travel Channel, MTV, đến Food Network... và cả các kênh truyền hình của Úc và Đức.

Jon Barnes cho biết, chiếc xe đã giúp ông trở thành một người đa nghề, bao gồm: kỹ sư, nhà phát minh và... một người mơ mộng.

"Tôi tự do khám phá thế giới của âm thanh và ánh sáng. Và tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi hy vọng tạo ra một kỷ niệm đẹp cho mọi người và mang đến cho thành phố một chút thi vị và màu sắc", Jon Barnes nói.

Thật không may, chiếc xe đời 1978 của Jon Barnes đã sắp sửa trở thành đồ cổ và không được lưu thông, vì thế ông quyết định sẽ tậu một chiếc xe mới để xây dựng phiên bản 2 của Ultimate Taxi.

Khánh Lâm

>> Taxi kiêm… khách sạn
>> Dân mạng Trung Quốc 'sốc' với xe taxi 'lạ
>> Taxi hồng trên đường phố Moscow
>> Đừng tưởng cảnh sát là… tài xế taxi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.