Lý Hải đưa con trai 4 tuổi vào 'Lật mặt 2'

07/04/2016 11:24 GMT+7

(iHay) Tuy Rio chỉ tham gia một đoạn phim ngắn nhưng diễn xuất hồn nhiên của cậu con trai 4 tuổi làm hài lòng cả đoàn phim.

(iHay) Ban đầu, Lý Hải dự định để cả Rio (Hạo Nhiên) và Cherry (Hải My) cùng tham gia Lật mặt phần 2. Tuy nhiên lên đến phim trường, chỉ có mình cậu con trai cả của nam ca sĩ Nỗi đau chạm vào tim chịu diễn xuất.

>> Lý Hải bầm dập vì cảnh đánh nhau trong 'Lật mặt 2'
>> Vợ chồng Lý Hải xây cầu cho người dân dịp Tết

Rio trong phân đoạn đóng cùng Quốc Thuận và Thanh Hiền (vợ Gia Bảo)
Tuy Rio chỉ tham gia một đoạn phim ngắn nhưng diễn xuất hồn nhiên của cậu con trai 4 tuổi làm hài lòng cả đoàn phim
Dẫu tình nguyện đóng phim nhưng cũng có lúc Rio khóc thét khiến mọi người phải vất vả dỗ dành. Đó là khi Rio chứng kiến Quốc Thuận và Thanh Hiền (vợ Gia Bảo) đóng cảnh giằng co nhau, làm cậu bé sợ hãi. Sau một hồi được Quốc Thuận dụ dỗ bằng điện thoại, Rio mới chịu nín khóc và hoàn thành cảnh quay một cách xuất sắc. Lý Hải cho biết tuy Rio chỉ tham gia một đoạn phim ngắn nhưng diễn xuất hồn nhiên của cậu làm hài lòng cả đoàn phim. 

Minh Hà chia sẻ dù chỉ mới 4 tuổi nhưng cậu cả Rio luôn ra dáng người lớn, thường chăm sóc em gái Cherry. Rio cũng thường tự tay làm những công việc nhỏ trong gia đình. Trong khi anh cả khá hiền lành và chiều chuộng em gái, Cherry lại tỏ ra điệu đà từ nhỏ và có phần nhút nhát hơn.
Vì Cherry không chịu đóng phim nên chỉ có mình Rio tham gia Lật mặt 2
Mới 4 tuổi nhưng Rio rất ra dáng người lớn 
Ở nhà, cậu bé thường tự tay làm một số việc vặt để phụ giúp gia đình 

Được biết, Lật mặt 2 là phim điện ảnh được vợ chồng Lý Hải đầu tư đến 15 tỉ. Tác phẩm thuộc thể loại hành động hài do chính Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn. Đối với Lý Hải, đây là dự án mang nhiều tâm huyết, nỗ lực và sự đầu tư lớn. Để bắt tay vào việc làm phim, Lý Hải đã dành thời gian 6 tháng để viết kịch bản, chọn bối cảnh và casting diễn viên. Anh cùng ê-kíp của mình chuẩn bị mọi khâu trong quá trình sản xuất để tạo nên một sản phẩm thực sự chất lượng trên thị trường phim Việt đầy tính cạnh tranh như hiện nay.
Ngoài ra, Lý Hải còn cùng các diễn viên tập luyện võ thuật ròng rã suốt 3 tháng trước khi thực hiện ghi hình những pha hành động nguy hiểm trên xe tải và xe hơi. Lật mặt 2 được nam diễn viên Nỗi đau chạm vào tim cho biết sẽ có những màn rượt đuổi nghẹt thở hơn hẳn phần 1. 

Nội dung của Lật mặt 2 chủ yếu xoay quanh hai nhân vật Trung (Lý Hải đóng) và Thành (Hứa Minh Đạt đóng) - những cascadeur góp mặt trong một đoàn phim. Tuy nhiên, bộ phim bất ngờ ngừng quay khi kinh phí đầu tư trở nên cạn kiệt. Điều này khiến hai anh em rơi vào cảnh khó khăn về kinh tế. Họ bước chân vào một thương vụ buôn bán mà không biết rằng nó phạm pháp.

Cùng xem một số hình ảnh hậu trường trong Lật mặt 2:
Rio được cho xem lại phân đoạn đã diễn xuất 
Cậu bé ngoan ngoãn đóng phim cùng Thanh Hiền 
Lý Hải vừa đóng phim vừa chỉ đạo diễn xuất 
Hotgirl Minh Hà đưa các con đến phim trường 
Cô chăm sóc con khi ông xã bận làm việc 
Lý Hải và con gái Cherry
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.