Lý Nhã Kỳ hào phóng tặng 50 triệu đồng cho 'người bí ẩn'

28/03/2016 10:13 GMT+7

Xuất hiện trong vai trò người chơi trong gameshow Người bí ẩn , Lý Nhã Kỳ hứa sẽ gửi tặng 50 triệu đồng cho Minh Sang, cậu bé bẻ cong thanh sắt bằng cổ.

Xuất hiện trong vai trò người chơi trong gameshow Người bí ẩn, Lý Nhã Kỳ hứa sẽ gửi tặng 50 triệu đồng cho Minh Sang, cậu bé bẻ cong thanh sắt bằng cổ.

Lý Nhã Kỳ giúp đỡ Minh Sang với số tiền 50 triệu đồngLý Nhã Kỳ giúp đỡ Minh Sang với số tiền 50 triệu đồng
Tập đầu tiên của gameshow ăn khách Người bí ẩn mùa 3 lên sóng ngày 27.3. Lần trở lại này, Người bí ẩn nhận được sự quan tâm khi hai nghệ sĩ nổi tiếng Vân Sơn - Hồng Đào đóng vai trò là đội nhà, thay cho bộ đôi ăn ý Hoài Linh - Việt Hương.
Lý Nhã Kỳ và Quyền Linh là hai người chơi của đội khách trong tập đầu tiên. Qua các vòng thi, cả đội khách và đội nhà đều tỏ ra khá tinh tường khi nhiều lần đoán đúng “người bí ẩn”. Đặc biệt, ở vòng thi thứ 3, cả hai đội chơi đều đoán đúng cậu bé Minh Sang chính là người bẻ cong thanh sắt bằng cổ.
Lý Nhã Kỳ chi 50 triệu đồng làm từ thiện trên sóng truyền hình 1Vân Sơn - Hồng Đào ngồi ghế đội nhà trong mùa 3 của Người bí ẩn
Phần biểu diễn bẻ cong thanh sắt bằng cổ đầy mạo hiểm của Minh Sang khiến Hồng Đào bật khóc và Lý Nhã Kỳ “nổi hết da gà”. Khi nhìn thấy những vết xước trên cổ của Minh Sang, Vân Sơn không khỏi xót xa và hỏi thăm về hoàn cảnh của cậu bé này. Minh Sang chia sẻ rằng ba cậu mất sớm, cậu chuyển lên Sài Gòn mưu sinh với mẹ. MC Trấn Thành nghẹn ngào khi biết Sang nghỉ học từ năm lớp 6 và theo đuổi con đường biểu diễn võ thuật mạo hiểm.
Lý Nhã Kỳ chi 50 triệu đồng làm từ thiện trên sóng truyền hình 2Phần biểu diễn của Minh Sang làm cả trường quay nín thở
MC Trấn Thành, nghệ sĩ Vân Sơn và Quyền Linh mỗi người đều quyết định gửi tặng cậu bé phi thường số tiền 5 triệu đồng. Danh hài Hồng Đào cũng hứa sẽ tặng em một ít tiền để trang trải cuộc sống.
Riêng Lý Nhã Kỳ, cô vô cùng cảm động trước trải lòng của Minh Sang rằng “Con đã theo nghề thì phải yêu nghề, không bao giờ bỏ được”. Chính vì thế, nữ diễn viên đã quyết định: “Con là một đứa trẻ. Con không biết nói dối. Con có nói một câu mà chính cô cũng phải học từ con. Đó là không phải là một câu nói dành cho một đứa trẻ, nhất là một người có hoàn cảnh như con. Riêng cô, cô muốn biếu cho mẹ con, người phụ nữ đã sinh ra một đứa con cực kỳ nghị lực số tiền 50 triệu đồng”.
Lý Nhã Kỳ chi 50 triệu đồng làm từ thiện trên sóng truyền hình 4Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cổ vũ con gái An Trần
Tham gia tập đầu tiên của Người bí ẩn còn có cô bé An Trần, con gái của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. An Trần, 12 tuổi được xem là thần đồng thổi saxophone. Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cũng có mặt tại trường quay để cổ vũ con gái.
Tập 2 của Người bí ẩn sẽ lên sóng vào ngày 2.4.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.