Madonna bị chỉ trích vì muốn cho 'nổ tung Nhà Trắng'

23/01/2017 12:25 GMT+7

Dù lên tiếng giải thích nhưng Madonna vẫn đang bị nhiều phê phán do phát ngôn thiếu cẩn trọng trong chiến dịch phản đối Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Theo Reuters ngày 23.1, nữ hoàng nhạc pop Madonna là một trong những ngôi sao tham gia Women’s March (tạm dịch: Cuộc diễu hành của phụ nữ) tại Washington DC, Mỹ hôm 21.1 (giờ địa phương). Trong bài phát biểu phản đối Tổng thống Donald Trump, Madonna cho biết cô đã nghĩ đến việc muốn cho “nổ tung Nhà Trắng”.
Câu nói bị chỉ trích dữ dội đã khiến một số mạng truyền hình đột ngột dừng đăng tải trên phương tiện truyền thông mạng xã hội khi đang trực tiếp về cuộc diễu hành thu hút hàng trăm ngàn người phản đối ông Donald Trump. Ngoài câu nói trên, Madonna cũng bị phê phán do dùng quá nhiều từ chửi thề khi thể hiện quan điểm của mình trước công chúng.
Trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng tỏ ý không hài lòng trước biểu hiện của ngôi sao ca nhạc. Ở trang YouTube, nơi bài phát biểu được đăng tải trực tiếp và lưu lại thì một số người không ngại gọi nữ ca sĩ là “ác quỷ”. Nhiều người khác bất bình bởi cô nghĩ đến việc thổi bay tòa bạch ốc. Trên Twitter, có không ít tài khoản còn yêu cầu cô cần phải bị điều tra vì đưa ra mối đe dọa khủng bố.
Sau đó, nữ ca sĩ thanh minh rằng cô dùng câu nói với nghĩa bóng mà thôi. Madonna viết trên Instagram: “Tôi không phải là người bạo lực. Tôi đã nói điều đó với nghĩa ẩn dụ. Và tôi chia sẻ hai cách nhìn về sự việc. Một là để hi vọng, một là tức giận, phẫn nộ, điều mà cá nhân tôi cảm thấy”.
Ngày 21.1, Madonna đã xuống đường cùng mọi người hô to: “Vâng, chúng ta đã sẵn sàng” lên tiếng về một số chính sách ông Trump muốn thúc đẩy cũng như phản đối tân Tổng thống Mỹ vì ông tỏ ra là người không đứng về phía phụ nữ trong chiến dịch tranh cử của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.