Mất mạng do chụp ảnh tự sướng

07/02/2017 08:59 GMT+7

Ngày 6.2, tờ Times of India đưa tin một sinh viên 22 tuổi đã tử vong sau khi rơi xuống vực sâu 50 m trong lúc chụp ảnh tự sướng gần thị trấn Kolukhet thuộc bang Uttarakhand, phía bắc Ấn Độ.

Cảnh sát xác định nạn nhân tên Muneer Ahmed, sinh viên của một trường đại học tư ở vùng Dehradun thuộc Uttarakhand. Ahmed cùng một người bạn tên Mandeep có chuyến du ngoạn một ngày tới khu Mussoorie, cũng nằm trong Uttarakhand. Trong lúc trở về Dehradun, Ahmed dừng xe đạp gần Kolukhet để chụp ảnh tự sướng, nhưng không may bị trượt chân rơi xuống vực sâu.
Khi đó, Mandeep lập tức kêu cứu và được người dân địa phương hỗ trợ, báo cảnh sát. Lực lượng cứu hộ lập tức tiến hành chiến dịch tìm kiếm nhưng khoảng 2 giờ đồng hồ sau mới tìm thấy nạn nhân. Ahmed bị chấn thương ở đầu và đã thiệt mạng tại chỗ.
Số trường hợp tử vong do mải mê chụp ảnh tự sướng đang có xu hướng tăng ở Uttarakhand. Times of India chỉ ra vào ngày 13.1.2017, một cô gái đã rơi xuống sông chết đuối trong lúc cố chụp hình tự sướng gần một ngôi đền.
Trước đó, vào đêm 31.12.2016, một thanh niên cũng đã mất mạng do rơi khỏi vách núi khi đang chụp ảnh tự sướng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.