Mặt nạ ngủ, mùa hè dùng được không?

Hỏi: Dạo này tôi thấy trên báo chí, truyền hình người ta quảng cáo rất nhiều về các loại mặt nạ ngủ, nói dòng sản phẩm này rất tốt cho da. Vậy, mặt nạ ngủ, mùa hè dùng được không vậy chuyên gia? (Thụy Nhi - Ninh Thuận)

Đáp:
Thân chào bạn Thụy Nhi,
Mặt nạ ngủ là một sản phẩm đang rất được yêu thích hiện nay, không chỉ ở nước ta mà các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ... cũng vô cùng ưa chuộng. Tuy mới ra đời chưa lâu nhưng nhờ những công dụng và ưu điểm vượt bật, hơn hẳn đàn anh đi trước mặt nạ ngủ đã nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của phái đẹp.
Đúng như tên gọi - mặt nạ ngủ, khi sử dụng nó bạn không phải rửa mặt sau 20 phút mà để luôn nó trên da và vệ sinh lại vào sáng hôm sau, khi thức dậy. Với kết cấu lỏng nhẹ, mát và thẩm thấu khá nhanh giống như kem nên dòng sản phẩm này sử dụng được ở tất cả các mùa trong năm, từ mùa đông đến mùa hè, bởi vậy bạn hãy yên tâm nhé!
Vào ban đêm, theo cơ chế tự nhiên của cơ thể các tế bào sản sinh và tự sửa chữa, phục hồi các tổn thương mà làn da phải gánh chịu bởi tác động xấu của môi trường hay tia UV sau một ngày dài mạnh mẽ nhất. Đồng thời, các mạch máu sẽ giãn ra giúp da dễ dàng hấp thu dưỡng chất và loại bỏ độc tố. Do đó, dùng mặt nạ ngủ là sự lựa chọn tối ưu để thúc đẩy quá trình phục hồi, nuôi dưỡng và tái tạo bề mặt da, giúp da ngày càng khỏe đẹp.
Thông thường, công dụng lớn nhất của mặt nạ ngủ là đó là cung cấp nước, độ ẩm và dưỡng chất thiết yếu cho da. Vì vậy, sử dụng mặt nạ ngủ thường xuyên làn da khô sần, thiếu sức sống, nhăn nheo được “hồi sinh” trở nên mượt mà, mềm mại và mịn màng. Sáng hôm sau, khi rửa mặt xong bạn dễ dàng có thể cảm nhận sự khác biệt trên da, mặc dù có nằm trong phòng lạnh cả đêm. Bên cạnh đó, nhờ các chất dinh dưỡng, vitamin C, A, E, lượng nước cùng độ ẩm dồi dào, mặt nạ ngủ cũng rất hữu hiệu trong việc giúp phục hồi những vùng da hư tổn, nhăn nheo hay lão hóa sớm, trả lại làn da căng mướt và tươi trẻ rạng ngời.
Đặc biệt, mặt nạ ngủ còn có khả năng làm da trắng sáng, mờ thâm sạm và xoa dịu khu vực bị cháy nắng, bỏng rát. Hơn thế nữa, hầu hết những sản phẩm mặt nạ ngủ hiện nay đều có hương thơm dịu nhẹ và khá mát lạnh. Vì thế khi đắp sẽ tạo cảm giác vô cùng dễ chịu, thư giãn, thoải mái và kích thích người dùng dễ đi vào giấc ngủ sâu.
Cũng như tất cả các sản phẩm chăm sóc da khác, mặc dù tác dụng của mặt nạ ngủ là rất tốt, song để mang lại hiệu quả tối ưu và đảm bảo an toàn bạn cần lựa chọn hàng có chất lượng, thuộc các thương hiệu uy tín, chiết xuất từ thiên nhiên, được cơ quan y tế kiểm định rõ ràng. Đừng ham rẻ và thiếu hiểu biết mà mua loại bày bán tràn lan, không nhãn mác, không xuất xứ và chứa hóa chất lột tẩy mạnh.
Hiện nay, chúng tôi thấy mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream đến từ Nhật Bản là một sản phẩm mà bạn có thể tham khảo. Từ khi ra đời đến nay nó liên tục nhận được vô số lời khen ngợi của các chuyên gia da liễu, chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu thế giới và người tiêu dùng.
Mặt nạ ngủ Sakura

Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại tảo biển, collagen marine, hyaluronic acid, tinh chất lá lô hội, ô liu, trà xanh, bạc hà, các loại vitamin và tế bào gốc từ thực vật, bào chế theo công thức đột phá nghiên cứu bởi đội ngũ những chuyên gia hàng đầu Nhật Bản.
Mặt nạ ngủ Sakura giúp tăng cường dưỡng ẩm, làm dịu, mềm da, cải thiện sắc da, loại bỏ tế bào chết và tái tạo một làn da tươi mới hẳn chỉ sau một đêm. Bên cạnh đó, nó còn làm mờ mờ các rãnh nhăn và vết nhăn giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, mặt nạ ngủ Sakura ở dạng gel mát lạnh sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và có giấc ngủ sâu hơn.
Khi xuất hiện ở Việt Nam, mặt nạ ngủ Sakura được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc của Bộ Y Tế, đảm bảo không gây kích ứng, thích hợp với nhiều loại da ngay cả da nhạy cảm.
Mong rằng, qua tư vấn trên của chúng tôi bạn bạn có thể hiểu hơn về công dụng của mặt nạ ngủ, biết được nó dùng được ở mùa hè hay không và lựa chọn đúng sản phẩm tốt.
Chúc bạn thành công và sức khỏe!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.