Mẹo đơn giản giúp da ngày càng trắng hồng

07/10/2016 10:31 GMT+7

Da trắng hồng rạng rỡ, đẹp hút hồn, không chút tỳ vết và xua tan thâm nám nếu bạn sử dụng loại mặt nạ làm từ nha đam kết hợp với chanh, đồng thời chăm sóc cũng như bảo vệ da đúng cách hàng ngày.

Từ xưa đến nay, làn da trắng luôn được xem là tiêu chuẩn vẻ đẹp của phụ nữ phương Đông. Không chỉ giúp chị em trông xinh đẹp, quyến rũ và cuốn hút hơn, mà vẻ trắng sáng, mịn màng của làn da còn “che lấp” khiếm khuyến, dễ dàng trong việc chọn lựa quần áo, trang điểm, kiểu tóc...
Bạn có làn da sạm đen hay bị cháy nắng và muốn nó trở nên trắng đẹp hơn? Vậy thì còn chần chừ gì mà không tìm hiểu rồi áp dụng những mẹo đơn giản sau, rất nhiều chị em đã thực hiện và cho phản hồi tốt về công dụng của chúng.
Đắp mặt nạ nha đam và chanh 3 lần/tuần
Đắp mặt nạ nha đam và chanh 3 lần/tuần
Nha đam với thành phần giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn nước, giúp cải thiện sắc tố, dưỡng da ngày càng tươi sáng, khỏe mạnh, làm mềm da, thúc đẩy sự tái tạo các tế bào mới, chống lão hóa, bổ sung độ ẩm cần thiệt để hạn chế tình trạng khô sần bong tróc. Còn chanh thì nhờ phong phú vitamin C và a xít rất hữu hiệu đối với việc đánh bay thâm nám, làm da trắng lên nhanh chóng, ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông.
Nguyên nhân:
- 2 thìa gel nha đam
- 2 thìa nước cốt chanh
Cách làm: Bạn cho nha đam và nước cốt chanh vào trong 1 cái chén sạch, trộn đều lên. Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt thì bạn thoa hỗn hợp vừa chế biến khắp mặt và massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên nhằm tăng cường khả năng thẩm thấu của da. Thư giãn khoảng 20 phút, lúc mặt nạ khô lại bạn dùng nước mát vệ sinh sạch sẽ lại lần nữa và thấm khô với khăn mềm.
Cứ đều đặn mỗi tuần 3 lần vào buổi tối bạn áp dụng công thức mặt nạ này để có hiệu quả tốt nhất.
Tẩy tế bào chết bằng đường mỗi tuần 1 lần
Tẩy tế bào chết bằng đường thường xuyên sẽ giúp da trắng sáng, tươi trẻ

Tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da quan trong mà chúng ta cần thực hiện thường xuyên. Bởi vì tế bào chết nếu tích tụ quá nhiều dẫn đến da không đều màu, sần sùi, sạm, dễ nổi mụn, lỗ chân lông to, nhanh lão hóa và khó hấp thụ chất dinh dưỡng từ mặt nạ cũng như các loại mỹ phẩm khác. Việc tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp da trắng sáng, tươi trẻ, luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
Bạn có thể tận dụng đường nâu để tẩy tế bào chết, vừa tốt cho da lại rất an toàn và tiết kiệm. Dùng khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn 2 thìa đường nâu và 1 thìa dầu oliu lại thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến rửa mặt sạch sẽ rồi tiến hành thoa hỗn hợp lên khắp mặt, chà xát nhẹ nhàng trong 1 – 2 phút.
Thoa kem chống nắng bảo vệ da
Kem chống nắng chính là vật bất ly thân của bạn
Ánh nắng mặt trời chứa tia tử ngoại UVA và UVB gây ra nhiều tác hại xấu cho da trong đó có làm da sạm đen, thiếu nước, nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Thế nên, muốn da luôn trắng đẹp thì kem chống nắng chính là vật bất ly thân của bạn. Hãy sử dụng nó mỗi ngày vào ban ngày dù ra ngoài hay ở trong nhà, thoa lại thường xuyên sau 2 – 3 giờ và cần lựa chọn những sản phẩm có chất lượng tốt, phổ rộng, chỉ số SPF từ 30+.
Ngoài ra, bạn cũng tránh ra nắng vào khoảng thời gian từ 09 – 16 giờ và kết hợp che chắn cẩn thận bằng quần áo chống nắng, khẩu trang, mũ nón... nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng xấu của tia UV.
Chúc bạn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.