Midu trở lại đóng phim

09/06/2016 11:16 GMT+7

Sau thời gian dài 'gác kiếm' không tham gia đóng phim để tập trung cho việc học tập, kinh doanh và đời sống tình cảm cá nhân, Midu sắp tái xuất với vai diễn trong phim điện ảnh 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu .

Midu cùng Harry Lu và Anh Tú sẽ tái hiện câu chuyện tình yêu thật đẹp, trong sáng trong phim Ảnh: BTC
Nữ diễn viên sinh năm 1989 đã dự buổi ra mắt, gặp gỡ báo chí cùng các đồng nghiệp Harry Lu, Anh Tú, Ngọc Trai, Hải Triều, Lê Thanh Tâm… cùng nữ đạo diễn trẻ Luk Vân vào chiều 8.6.
4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu là bộ phim ngôn tình, lãng mạn nhắm vào lứa tuổi teen như những bộ phim thần tượng Hàn Quốc.
Quay trở lại với điện ảnh sau thời gian dài vắng bóng kể từ dự án Mùa hè lạnh, Midu bày tỏ sự mong chờ đến ngày phim bấm máy để thể hiện sự trưởng thành của mình trong diễn xuất.
Midu cho biết: “Những vai diễn trước của Midu đều khá là nhí nhảnh, dễ thương nhưng vai Quỳnh lần này thì hơi khác một chút. Vì phải diễn đến hai sắc thái khác nhau - một trưởng thành, mạnh mẽ của hiện tại và một cá tính, hồn nhiên của quá khứ - nên đây là một vai diễn rất thú vị mà Midu rất mong chờ sự phản hồi của khán giả”.
Midu quay trở lại đóng phim sau gần 3 năm vắng bóng Ảnh: BTC
Được biết dự án cũng là lần đầu chạm ngõ điện ảnh của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân.
Khi được phóng viên đặt câu hỏi về số tiền đầu tư cũng như khả năng thu lợi nhuận của bộ phim, đại diện nhà sản xuất Ngộ Entertainment và Công ty Sen Việt chia sẻ: “Số tiền đầu tư bây giờ đã lên đến con số 6-7 tỉ đồng ngay khi phim còn chưa bấm máy. Còn vấn đề doanh thu thì đúng là với thể loại này, dàn diễn viên này thì khó thu hút khán giả. Tuy nhiên, làm nghệ thuật cũng là đầu tư một cách khoa học nên chúng tôi đã có những chiến lược riêng trong thời gian tới”.
Bộ phim sẽ khai máy vào ngày 18.6 và dự kiến ra mắt vào ngày 4.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.