Miko Lan Trinh tiết lộ bạn trai là người chuyển giới

05/10/2020 09:19 GMT+7

Cát Tường sửng sốt khi phát hiện bạn trai Miko Lan Trinh từng là nữ giới. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ dành sự đồng cảm cho đàn em vì câu chuyện tình cổ tích của cả hai.

Tập 1 của chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường gây bất ngờ khi trình làng với sự tham gia của nữ ca sĩ Miko Lan Trinh. Đáng chú ý, đồng hành cùng cô trong số phát sóng lần này còn có bạn trai Kenji, hiện là đạo diễn hình ảnh và quản lý nghệ sĩ.
Mọi chuyện tưởng như chẳng có gì bất ngờ khi Kenji bật mí anh là người chuyển giới. Tiết lộ với MC Cát Tường, Kenji cho biết anh và Miko Lan Trinh tình cờ bén duyên khi hợp tác trong một dự án âm nhạc. Sau thời gian trao đổi và tìm hiểu trên mạng xã hội, cả hai quyết định bắt đầu mối quan hệ tình cảm.
Nghe kể về sự việc, Cát Tường cho biết cô vô cùng sốc vì trước giờ cứ nghĩ bạn trai đàn em là nam giới 100%. Đồng cảm với MC, Kenji cho biết nhiều người không hề biết anh là người chuyển giới khi lần đầu gặp mặt. Để sở hữu ngoại hình nam tính hiện tại, bạn trai Miko Lan Trinh đã trải qua 2 năm tiêm hóc môn nam. 

Miko Lan Trinh và Kenji quen nhau khi hợp tác chung một dự án. Cả hai nhanh chóng tìm thấy sự đồng điệu và quyết định gắn bó

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay từ nhỏ, Kenji đã có cảm xúc đặc biệt với các bạn nữ cùng giới. Đến khi trưởng thành, anh nhận ra giới tính thật sự của mình và quyết định chia sẻ với bố mẹ. Tuy nhiên, Kenji cũng nhiều phen lao đao vì gia đình không ủng hộ.
Cát Tường bày tỏ: “Tôi đã quá quen với cộng đồng LGBT, nhưng tôi sốc vì Miko Lan Trinh là đứa em tôi biết từ hồi trẻ, có những mối tình với nam. Tôi còn biết em ấy yêu điên cuồng, sứt đầu mẻ trán. Tôi không thể tin được, một cô gái mê trai lại chuyển qua…”. Phản hồi đàn chị, Miko Lan Trinh giãi bày: “Nếu yêu đúng người thì chị sẽ y như em thôi. Đầu tiên, em không biết anh ấy là người chuyển giới nên mới thích. Trong đoàn, Kenji có nhiều thứ nổi bật, cuốn hút em như: chăm sóc chu đáo, giỏi giang… Khi tìm hiểu thì em mới biết anh ấy từng là con gái”.
Mặc dù khá băn khoăn khi biết được giới tính thật của Kenji, tuy nhiên, Miko Lan Trinh thừa nhận cô không thể cưỡng lại sức hút và quyết định ngỏ lời. “Khi tôi yêu anh Kenji, đó là tôi đã yêu một người đàn ông rồi. Có những thứ anh ấy rất đàn ông. Những cảm xúc của tôi hoàn toàn đúng… Có nhiều người tò mò nhưng tôi nghĩ rằng đâu phải một người đàn ông được định nghĩa chỉ với bộ phận sinh dục. Nó phụ thuộc rất nhiều yếu tố”, Miko Lan Trinh bộc bạch.

Miko Lan Trinh nghẹn ngào kể về sự soi mói của dư luận trước mối tình của cô

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng trải lòng về khoảng thời gian thuyết phục mẹ ruột: “Tôi có những cách giải thích về mối quan hệ của mình không đúng 100%, khá khập khiễng. Nhưng trong nhiều tình huống thì mình có thể chấp nhận được. Tôi nói với mẹ mình bằng việc so sánh anh Kenji giống như một người khuyết tật. Bạn ấy thiếu… nhưng anh ấy vẫn là đàn ông”. Trước sự việc, Cát Tường không đồng ý vì sự so sánh không phù hợp của Lan Trinh. Đáp lại đàn chị, cô cho biết điều đó đúng thực tế, chính Kenji cũng nhận ra và cố gắng hoàn thiện bản thân, tính cách để thay thế.
Miko Lan Trinh cũng thừa nhận việc công khai mối quan hệ hiện tại là nước đi mạo hiểm. Nhưng cô vẫn muốn dũng cảm chấp nhận sự thật vì tìm thấy một nửa phù hợp. Tại đây, Miko Lan Trinh cũng thừa nhận rằng những mối quan hệ trước của cô là “tạm bợ”, từng có khoảng thời gian nữ ca sĩ tự ti, đánh mất chính mình.
Trước tình cảm sâu sắc của cả hai, Cát Tường xúc động. Nữ MC đồng cảm: “Cho dù mình là ai, giới tính nào đi nữa, mình phải tự chịu trách nhiệm cho bản thân trong cuộc đời. Không ai sống thay cho mình, kể cả cha mẹ cũng vậy… Cha mẹ cũng không thể sống cho cuộc đời của mình được. Đừng trách họ nếu không hiểu được mình vì khoảng cách hai thế hệ. Nước mắt bao giờ cũng chảy xuôi. Tìm được ai đó thấu hiểu mình đã là hạnh phúc. Ai nói gì mặc kệ, tình yêu vẫn rất đẹp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.