Miley Cyrus, Selena Gomez, Ariana Grande đồng loạt chia tay người yêu

21/04/2015 16:36 GMT+7

(iHay) Các công chúa nhạc pop không hẹn mà đều nói lời chia tay bạn trai gần như cùng lúc.

(iHay) Các công chúa nhạc pop Miley Cyrus, Selena Gomez, Ariana Grande không hẹn mà đều nói lời chia tay bạn trai gần như cùng lúc.

Miley Cyrus, Selena Gomez, Ariana Grande đồng loạt chia tay người yêu - ảnh 1Patrick Schwarzenegger và Miley Cyrus ‘tạm ngừng yêu’ vì có quá nhiều vấn đề trong mối quan hệ - Ảnh: Instagram

Rất nhiều nguồn tin của E!News xác nhận tin Patrick Schwarzenegger và Miley Cyrus đang ‘tạm ngừng yêu’ sau 5 tháng bên nhau. Các fan không cảm thấy bị sốc lắm bởi trục trặc giữa họ không thể giải quyết dứt điểm.

Hồi tháng 3, Patrick cắm sừng Miley. Anh chàng lãng tử qua lại với nhiều cô gái cùng lúc. Mặc dù Patrick gửi hoa và những email mùi mẫn thể hiện sự hối lỗi và cả hai đã cố vun đắp nhưng dường như không khả quan.

Đặc biệt, khi cô ca sĩ 22 tuổi cá tính  chưa thật sự quên đi ‘vố đau’ thì ngày 8.4 vừa qua, Patrick Schwarzenegger lại ngọt ngào bên người đẹp Bella Thorne (17 tuổi) tại Coachella. Miley cảm thấy Patrick chưa đủ nhiệt thành để níu kéo.

Bên cạnh đó, tin đồn Miley từng có thai với Justin Bieber cũng khiến chính ‘đương kim’ bạn trai của cô bối rối. Quyết định xa nhau của cặp đôi có vẻ hoàn toàn chính xác trong hoàn cảnh này, khi họ đều cần thời gian nhìn nhận lại bản thân và mối quan hệ vốn ít được người thân chúc phúc ngay từ đầu.

Miley Cyrus, Selena Gomez, Ariana Grande đồng loạt chia tay người yêu - ảnh 2Ariana Grande chia tay Big Sean do thời gian biểu lưu diễn khiến họ phải xa nhau suốt năm tới - Ảnh: Reuters

Ariana Grande cũng chia tay Big Sean trong bình yên. Tuy không còn là người yêu nhưng Ariana Grande và Big Sean vẫn giữ tình bạn thân cũng như rất quan tâm đến nhau. Họ mong giới truyền thông tôn trọng mong muốn để vấn đề cá nhân này ở mức độ riêng tư trong thời gian này.

Hai ngôi sao ca nhạc chính thức công khai quan hệ hồi tháng 10.2014 sau nhiều dự án âm nhạc chung. “Họ quyết định chia tay vì thời gian biểu lưu diễn khiến họ phải xa nhau suốt năm tới”, nguồn tin thân cận chia sẻ trên US Weekly.

Hồi đầu tháng, Big Sean được phen ghen tuông ra mặt khi Ariana Grande và Justin diễn quá ‘tình’ trên sân khấu. Tài khoản mạng xã hội của rapper đã có lời cảnh báo gửi đến ‘hoàng tử nhạc pop’ nhưng sau đó nội dung ‘đe dọa’ này đã bị xóa đi ngay còn Big Sean chối bay chối biến việc ‘hầm hè’ với trai hư làng nhạc.

Miley Cyrus, Selena Gomez, Ariana Grande đồng loạt chia tay người yêu - ảnh 3Selena Gomez và Zedd chia tay bởi chàng DJ không chịu nổi việc bạn gái cứ nhớ thương người yêu cũ - Ảnh: Instagram

Trong khi đó, Selena Gomez và Zedd cũng đã đường ai nấy đi. Bạn bè của hai nhân vật chính tiết lộ lý do của việc chia tay là bởi Zedd mệt mỏi với việc Selena Gomez cứ đoái thương tình cũ Justin Bieber. Sau khi yêu cầu bạn gái phải rõ ràng tình cảm không thành công - Selena công khai thích video Justin Bieber lắc vòng trên trang Instagram và Justin thì mời cô đến festival âm nhạc Coachella, Zedd chọn cách ‘làm người ra đi’ để nhẹ lòng.

Ngoài ra, Zedd chỉ muốn tập trung cho âm nhạc, muốn được biết đến vì âm nhạc nhưng Selena Gomez lại là người hút cánh báo chí nên anh không thoải mái vì cứ xuất hiện trên mặt báo về những chuyện không liên quan đến chuyên môn. 

Tạ Ban

>> Justin Bieber bị cảnh cáo vì 'sàm sỡ' Ariana Grande
>> Selena Gomez 'tay trong tay' với bạn trai mới tại Quả cầu vàng
>> Rộ tin Selena Gomez hẹn hò tiền vệ Sejad Salihovic
>> Con trai 'Kẻ hủy diệt' có nguy cơ mất 1.000 tỉ nếu hẹn hò Miley Cyrus

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.