Mở bán đợt cuối căn hộ Cityland Park Hills

28/12/2017 10:43 GMT+7

Ngày 27. 12, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố Cityland sẽ tung ra thị trường đợt 3 căn hộ CityLand Park Hills - Block P2, thuộc khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills.

Đây là cơ hội cuối cùng để khách hàng sở hữu căn hộ của dự án này với giá gốc từ chủ đầu tư.
Được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills rộng 27 ha với tổng vốn đầu tư 6.000 tỉ đồng ngay trung tâm quận Gò Vấp. Các căn hộ tại đây được các chuyên gia đánh giá cao trên thị trường và thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư ngay ngày đầu mở bán.
Đợt 3 được giới thiệu ra thị trường gồm 220 căn hộ thuộc block P2 (khối căn hộ CH2), có diện tích khoảng 70 - 120 m2 từ 2 - 3 phòng ngủ, giá từ 2 tỉ đồng/căn, Ngân hàng Vietinbank là đơn vị hỗ trợ tài chính với mức vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Đây là một trong những block có view đẹp hướng ra công viên, hồ cảnh quan hay nhìn ra công viên xanh trung tâm khu đô thị.
Nằm trong tổng thể quy hoạch khu đô thị Cityland Park Hills, cư dân căn hộ sẽ được thừa hưởng những giá trị vượt trội của một cộng đồng cư dân phồn thịnh và văn minh: công viên, trung tâm thương mại, trường liên cấp quốc tế,…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.