Mollis - Không chỉ là khăn bông

19/06/2017 15:43 GMT+7

Mollis là nhãn hiệu khăn bông cao cấp của Tổng công ty CP Phong Phú.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng Oeko-tex Standard 100 - an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Chuỗi sản xuất khép kín

Mollis theo tiếng Latinh có nghĩa là “mềm mại, mịn màng”, đó là thông điệp và cam kết mà Phong Phú muốn mang lại cho khách hàng thông qua từng sản phẩm của mình. Để tạo nên những sản phẩm khăn bông cao cấp ấy, Phong Phú đã đầu tư dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu kéo sợi, dệt, nhuộm, may và đóng gói thành phẩm. Ở mỗi công đoạn sản xuất, sản phẩm khăn Mollis được kiểm soát nghiêm ngặt về quy trình và chất lượng lượng theo tiêu chuẩn  ISO 9001:2008, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2004.

Khăn được sản xuất bằng hệ thống thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ Nhật Bản, Mỹ và châu Âu như máy dệt khí Tsudakoma, máy dệt Jacquard điện tử Sulzer Ruti, dây chuyền nhuộm hoàn tất với thiết bị tiền xử lý liên tục, máy nhuộm cao áp MCS và máy Tumler khổ rộng 2,4 m, máy dò kim, máy đóng gói bao bì… Cùng hệ thống vận chuyển nhanh chóng, chính xác, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của khách hàng.

Thương hiệu xanh

Mollis dẫn dắt thị trường với các chất liệu sản xuất chính là cotton, gỗ sồi, tre, tencel, soybean, nontwist, tơ tằm… Một số loại khăn đặc biệt sau quá trình sử dụng, khăn sẽ tự phân hủy trong môi trường thiên nhiên, cùng hệ thống xử lý nước thải khép kín đảm bảo tất cả các yếu tố về môi trường. Do đó, các sản phẩm đều đạt tính sinh thái về công nghệ, nguyên liệu, an toàn cho người sử dụng. Đồng thời mỗi loại khăn chất liệu đặc biệt có những công dụng nổi trội như: khăn bamboo có khả năng thấm hút và kháng khuẩn cao, khăn sợi sữa mềm mại và tái tạo làn da khỏe mạnh…

 Mollis với các kiểu dệt khăn chính là dệt hoa văn, dệt chân dung, in, thêu, ren, may đắp với những thiết kế độc đáo, sang trọng… tạo ra các dòng sản phẩm đa dạng dành cho gia đình, khăn trẻ em, khăn quà tặng, khăn khách sạn, gym và spa, khăn lau đa năng, khăn thể thao, áo choàng tắm, thảm chùi chân... đều sử dụng nguyên liệu đặc biệt, có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Vì sức khỏe người tiêu dùng

Mỗi chiếc khăn bông được sản xuất tại Phong Phú bên cạnh chất lượng đảm bảo còn chứa đựng cả tình cảm của người sản xuất. Phong Phú hiểu rằng việc tạo ra một sản phẩm tốt, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng không chỉ là trách nhiệm của doanh nghiệp mà còn là mục tiêu kinh doanh, phát triển bền vững của Phong Phú. Qua đó định hình, xây dựng và phát triển thương hiệu Việt để phụng sự người Việt.

Sản phẩm khăn bông Mollis của Phong Phú được phân phối trực tiếp tới hơn 600 khách hàng gồm các đại lý, hệ thống siêu thị trải rộng trên toàn quốc như CoopMart, BigC, Metro, Aeon, Lotte Mart, E-Mart, Maxi Mart, Vin Mart, Saigon Satra… và các khách hàng lớn như Shigemitsu, Hayashi, Hirose, Nojima, Aeon, Target, Harbor Linen, Anvil, K-mart, Sinelco…
Hằng năm, Phong Phú cung cấp khoảng hơn 60.000 chiếc khăn bông cho Bệnh viện Từ Dũ - TP.HCM với khăn hồng dành cho bé nữ và khăn màu xanh dành cho bé nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.