Một góc châu Âu của Thúy Hạnh

14/04/2013 22:40 GMT+7

(iHay) Sự tinh tế của Thúy Hạnh đã làm thành một góc châu Âu sang trọng trong ngôi nhà của cô.

(iHay) Dẫu chỉ là căn hộ nhỏ tại Q. Bình Thạnh (TP.HCM) nhưng sự khéo léo, gu thẩm mỹ tinh tế của Thúy Hạnh và chồng là nhạc sĩ Minh Khang đã biến chốn nhỏ này trở thành một góc châu Âu tinh tế và sang trọng.

>> Thúy Hạnh tiết lộ bí kíp "nuôi chồng" tăng... 12 kg
>> Thúy Hạnh rủ Mai Phương Thúy đi xem đá banh

Màu vàng là tông màu chủ đạo tạo nên vẻ sang trọng, mạnh mẽ nhưng không kém phần duyên dáng cho căn hộ. Trên tường, những bức tranh cổ điển phương Tây cùng hoa văn nhẹ nhàng cách điệu từ mái vòm của ngôi nhà cổ cũng rất cuốn hút.

 
Phòng khách mang chút dáng dấp cổ điển

 
Thỉnh thoảng người đẹp cũng trổ tài trong bếp

 
Phải mất rất nhiều thời gian mới sưu tập đủ phụ kiện cho nhà

 
Thúy Hạnh rất mê đồ trang trí bằng đồng

Nhìn đường diềm vẽ trên tường, hay những bộ đồ sứ bày ở phòng khách mới thấy được sự chăm chút kỹ lưỡng cho tổ ấm của Thúy Hạnh. Trong những chuyến đi nước ngoài, chị hay dành thời gian dạo quanh tìm những món đồ trang trí, tranh... phù hợp với tông màu chủ đạo của ngôi nhà và sưu tập nhiều bình hoa bằng sứ, đĩa, tách... với họa tiết mang phong cách Âu để bài trí cho hài hòa. Ngoài  ra, giám khảo Vietnam’s Got Talent còn đặc biệt thích đồ trang trí nhà bằng đồng, bức tượng đồng hình người cách điệu, giá nến, bình nước với những hoa văn tinh tế.

Để trang trí một không gian sống theo ý thích không phải ngày một ngày hai có thể làm được. Phải hơn 1 năm trời sưu tầm đồ nội thất, người đẹp Thúy Hạnh cùng chồng mới tạm hài lòng với góc sống của mình.

Bài: Nguyên Trang
Ảnh: N.V.C.C

>> Thầy giáo đẹp trai" lừa Thúy Hạnh ngoạn mục
>> Thúy Hạnh - Hà Kiều Anh đọ dáng
>> Gia đình Thúy Hạnh, Mỹ Lệ đón Noel sớm
>> Thúy Hạnh "làm xấu" trên ghế nóng
>> Thúy Hạnh trổ tài chăm sóc da cho mẹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.