Mỹ nam Harry Lu và B Trần vướng 'tình tay ba' với Tiến Luật trong phim mới?

P.C.Tùng
P.C.Tùng
11/06/2019 11:08 GMT+7

Cặp trai đẹp Harry Lu và B Trần sẽ có mối quan hệ thế nào với nghệ sĩ hài Tiến Luật trong phim chiếu rạp Thật tuyệt vời khi ở bên em của nữ đạo diễn Luk Vân?

Chỉ còn hơn một tháng nữa, Thật tuyệt vời khi ở bên em - phim điện ảnh thứ hai của nữ đạo diễn Luk Vân sau 4 năm 2 chàng và 1 tình yêu sẽ chính thức ra rạp (12.7), mang đến một câu chuyện ngôn tình - thần tượng lãng mạn và ngọt ngào giữa mùa hè này.
Sau màn ra mắt của hai mỹ nam Harry Lu và B Trần với những hình ảnh lung linh và… dễ gây hiểu lầm ở hai teaser trước đó, khán giả càng tò mò xem nữ chính của bộ phim là ai, đang ở đâu mà đến giờ vẫn chưa lộ diện! Thay vào đó, ê kíp đoàn phim lại tung ra thêm một nam nhân dính chặt hai nam chính là Tiến Luật.
Tiến Luật và Harry Lu
B Trần và Tiến Luật trong phim
Tiến Luật không còn là cái tên xa lạ hay mới mẻ. Anh vừa là một diễn viên hài có duyên, vừa là ông xã của nữ diễn viên hài Thu Trang. Hai vợ chồng Tiến Luật vừa làm mưa làm gió với thương hiệu Chị Mười Ba - Thập Tam Muội từ YouTube đến màn ảnh rộng.
Trong Thật tuyệt vời khi ở bên em, Tiến Luật vào vai Hoàng Ân, người phát hiện và quyết định lăng xê, giúp đỡ cho ngôi sao Đình Bảo (Harry Lu đóng). Từ lúc Đình Bảo còn ở đỉnh cao sự nghiệp cho đến sau khi gặp tai nạn, mất trí nhớ, Hoàng Ân luôn ở bên cạnh giúp đỡ cho Bảo trong mọi chuyện, tìm cách giúp anh chàng dần nhớ lại mọi chuyện. Nhưng nhà sản xuất cũng tiết lộ thêm, Hoàng Ân không đơn giản như những gì anh ta thể hiện, mà là một hình mẫu rất quen thuộc của những “ông bầu” trong làng giải trí, hứa hẹn mang đến những tình huống hấp dẫn.
Hoàng Ân hay đóng bộ với vest, gương mặt có phần lạnh lùng nhưng lúc nào cũng quan tâm, ở bên Đình Bảo như hình với bóng. Có vẻ như người đào hoa nhất trong bộ phim không ai khác ngoài “Đình Bảo” Harry Lu! Hết B Trần đến Tiến Luật, ai cũng muốn quan tâm anh chàng này!
Hai mỹ nam Harry Lu và B Trần có nhiều cảnh thân thiết cũng như đối đầu trong phim
Nữ đạo diễn Luk Vân bật mí: “B Trần và Harry Lu lần đầu đóng với nhau, trong phim hai anh chàng vừa là huynh đệ đồng môn mà cũng vừa là đối thủ của nhau”. Harry Lu cho biết thêm, anh và B Trần thân thiết với nhau từ trong phim đến cả ngoài đời. Cả hai không chỉ rất ăn ý trong việc ăn hiếp nữ chính mà trong phim, hai nhân vật này còn rất yêu thương nhau.
Về vai diễn trong phim mới này, Tiến Luật chia sẻ: “Hoàng Ân là một nhân vật được xây dựng chân thật và trực quan đối với giới showbiz, một thế giới trắng - đen và sáng - tối đôi khi lẫn lộn. Nhân vật này sẽ cho khán giả thấy ngành nghề nào cũng có 2 mặt, những người tử tế và cả những kẻ bất chấp tất cả”.
Bên cạnh đó, Tiến Luật cũng không tiếc lời khen ngợi dành cho Harry Lu. Dù vai diễn này đến ngay sau khi Harry Lu vừa bình phục khỏi tai nạn giao thông khủng khiếp trước đó nhưng anh chàng luôn rất cố gắng và cầu thị, học hỏi, để mang đến kết quả tốt nhất cho nhân vật lẫn bộ phim. “Harry Lu rất chuyên nghiệp” - Tiến Luật cho biết.
Poster phim chỉ xuất hiện hai chàng trai
Thật tuyệt vời khi ở bên em đánh dấu sự trở lại của Harry Lu sau tai nạn giao thông nghiêm trọng, nội dung xoay quanh câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng (Harry Lu thủ vai) trên hành trình tìm lại ký ức sau một tai nạn. Với sự giúp đỡ của người mình yêu cùng ngồi trên xe trong ngày tai nạn hôm ấy, anh chàng dần trải qua những sự kiện giúp bản thân đối mặt với từng mảnh ký ức. Những cảm xúc về tình yêu, tình bạn, sự nghiệp lần lượt trở về. Đồng thời, một bí mật rất lớn được che giấu bấy lâu nay cũng bất ngờ bị hé lộ….
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.