Giúp đỡ người tàn tật

12/01/2006 00:19 GMT+7

Ngày 10.1, tại lễ trao giải và bán đấu giá các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi "Ảnh Dilmah vì mục đích từ thiện", Công ty Trà Dilmah đã trao 99 triệu đồng cho Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam để Hội mua xe lăn tặng cho người khuyết tật của TP Hải Phòng.

Số tiền trên bao gồm: 36,5 triệu đồng tiền bán đấu giá 8 bức ảnh xuất sắc nhất của cuộc thi, 17,5 triệu đồng do các thí sinh đoạt giải trích một phần giải thưởng ủng hộ và 45 triệu đồng do Công ty Trà Dilmah ủng hộ. Ban tổ chức đã chọn 50 tác phẩm có chất lượng trưng bày tại trung tâm thông tin và triển lãm (số 45 Tràng Tiền, Hà Nội) từ ngày 11-13.1 để tiếp tục bán đấu giá quyên tiền giúp đỡ người tàn tật. (Tin, ảnh: Quang Duẩn)

Chăm lo đời sống cho người nghèo. Ngày 10.1, Hội dệt may thêu đan TP.HCM (Agtek) đã chuyển giao số tiền 50 triệu đồng cho quỹ "Vì người nghèo" của TP.HCM. Đây là số tiền do các hội viên đóng góp ngay tại lễ tổng kết năm và giỗ tổ ngành. Bên cạnh đó, Agtek cũng sẽ trao tặng một căn nhà tình nghĩa và quà Tết cho đồng bào nghèo ở huyện Củ Chi trước Tết âm lịch. Đây là hoạt động thường xuyên của hội mỗi khi xuân về. (M.Phương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.