ANZ chính thức tham gia thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam

25/12/2007 10:58 GMT+7

(TNO) Ngân hàng ANZ đã chính thức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng ANZ Visa tại thị trường Việt Nam. Thẻ tín dụng của ANZ là loại thẻ không tài khoản đảm bảo.

Sản phẩm thẻ tín dụng ANZ Visa mang những đặc tính phù hợp với nhu cầu đa dạng của người Việt Nam và cả người nước ngoài làm việc và sinh sống tại Việt Nam mong muốn được sở hữu ngay những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với mức lãi suất tín dụng cạnh tranh và hưởng chất lượng dịch vụ cao của ngân hàng ANZ.

Nhân dịp này, ông Philip Crouch, Tổng giám đốc Dịch vụ Tài chính cá nhân, ANZ Việt Nam cho biết: “Ngân hàng ANZ chúng tôi luôn tích cực nghiên cứu xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ ưu việt hơn đồng thời vẫn đảm bảo được sự an toàn, thuận tiện và đơn giản cũng như là chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế”.

Với các tính năng như: tín dụng thực chất, không tài khoản đảm bảo, được sử dụng tiền vay của ngân hàng trong vòng 45 ngày không phải trả lãi suất (không cần tài khoản đảm bảo), sử dụng mạng lưới chấp nhận thẻ Visa rộng khắp thế giới, thủ tục xin cấp thẻ đơn giản, nhanh chóng... thẻ tín dụng ANZ Visa được kỳ vọng là sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

Phạm Thanh Hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.