Mike Tyson tham dự LHP Cannes

18/05/2008 02:37 GMT+7

(TNO) Ngày 17.5, thảm đỏ LHP Cannes 2008 in dấu một nhân vật đặc biệt, võ sỹ quyền anh hạng nặng thế giới Mike Tyson. Anh xuất hiện cùng đoàn làm phim của đạo diễn James Toback để ra mắt bộ phim tài liệu về chính cuộc đời mình mang tên Tyson.

Bộ phim gồm nhiều cảnh quay, những bức ảnh, những đoạn tư liệu kể về cuộc đời của Mike Tyson. Đó là chặng đường dài đi lên từ tuổi thơ nghèo khó, bần cùng đến những năm tháng đổ mồ hôi trên sàn đấu để rồi cuối cùng bằng nắm đấm thép, anh đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp quyền anh hạng nặng.

Thống trị các võ đài thế giới trong suốt những năm 80 - 90 của thế kỷ trước, Tyson là nhà vô địch quyền anh trẻ nhất trong lịch sử. Nhưng bên cạnh đó, những rắc rối trong cuộc sống liên quan đến pháp luật mà Tyson vướng phải cũng chẳng thua kém, thậm chí còn vượt quá cả thành tích tay đấm này đạt được. Bộ phim nhận được sự tán thưởng của hầu hết khán giả trong khán phòng với những lời tâm sự chân tình, đầy xúc động của “tay đấm thép Tyson” sau bao năm gian truân của cuộc đời.

N.M (Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.