Đêm của tín đồ rock

16/05/2009 11:29 GMT+7

(TNTT>) Sài Gòn mấy ngày qua thời tiết quá nóng, nhưng có lẽ đêm nay, một nơi nóng nhất trong thành phố này là cà phê Blue Star khi có khoảng 1.000 tín đồ rock hội tụ về đây để cùng thổi bùng cơn bão rock.

Tiếp nối thành công của The Dark Night 1 diễn ra ngày 29-11-08, The Dark Night 2 với tên gọi “The Dark Night Returns” sẽ tiếp tục là sân chơi cảm giác  mạnh của những tín đồ "nghiện" rock. "Bão rock" sẽ nổi lên  tại Cà  phê Blue Star đêm nay. Ban tổ chức cho biết, chương trình lần này được các tín đồ rock cuồng nhiệt và tâm huyết đầu tư kỹ lưỡng và có khoảng 1.000 người tham dự.  Góp mặt để thổi bùng "bão rock" là những ban nhạc tiêu biểu của làng Metal Việt Nam: Disgusted, Polar Lost, Atmosphere, God Father và Little Nu.

Góp gió thành bão

The Dark Night là sân chơi của rock fans thực sự nó sẽ làm cháy tất cả những gì mà nó chạm đến.
Để bắt đầu một đêm cháy mình cùng rock, các rock fans sẽ cùng nhau "bắt lửa" với phần trình diễn unplugged của Little Nu.

Tiếp nối sẽ là Atmosphere.  Với gần 10 năm đi cùng niềm đam mê rock, là đại diện kỳ cựu của làng nhạc metal Việt Nam với thể loại thrash metal, Atmosphere hứa hẹn sẽ thổi bùng niềm đam mê của các tín đồ rock .

 
Trong khi đó, Disgusted là một những ban nhạc death metal  rất  "máu lửa"  hiện nay của làng nhạc rock Việt Nam. Ban kiên trì theo đuổi thể loại âm nhạc yêu thích của mình mặc dù đây là một thể loại khá kén người nghe. Ban nhạc này cũng đã phát hành album của mình và tham gia các chương trình giao lưu với các ban nhạc extreme của Nhật Bản

Polar Lost và God Father lại tập trung hơn vào những khám phá mới mẻ của metal thông qua các thể loại thrashcore.

Màn trình diễn Unplugged có tính chất “mộc”, không dùng nhạc cụ điện tử ngoại trừ micro để khuếch đại âm thanh là một điểm nhấn đặc biệt chưa từng có ở các rockshow khác.

Rock "nặng"

 
Tập trung vào các dòng Metal loại nặng, The Dark Night tự làm mình khác biệt so với các rockshow đình đám khác vốn chơi các thể loại nhẹ. "Có thể nói The Dark Night là sân chơi của rock fans thực sự, sẽ làm cháy tất cả những gì mà nó chạm đến", một fan  rock sành điệu chia sẻ.

Cô Lê Thị Mỹ Ngà một tín đồ rock, đồng thời cũng là thành viên ban tổ chức “The Dark Night Returns” hào hứng cho biết: " Cơn lốc xoáy này được dự đoán sẽ cuốn tất cả tín đồ rock vào một đêm không ngủ, với sức công phá mãnh liệt. Nó được dự đoán là cơn lốc có cường độ rất mạnh trong tháng 5 mà các rock fan sẽ cháy trong tâm lốc"

 
Tiêu chí của ban tổ chức là  mang đến cho các tín đồ rock Việt những bất ngờ và một không gian rock sôi động. Với phong cách death metal xuyên suốt chương trình, với những ban nhạc rock được nhiều fan yêu thích sẽ mang đến những rock songs làm "cháy" tất cả những gì mà nó chạm đến.

"Đêm 16-05-09 sẽ là khoảnh khắc không thể bỏ qua của những người yêu rock, của những người đam mê những giai điệu mạnh tràn đầy cung bậc. Bạn sẽ cảm nhận được một không gian tràn đầy “máu lửa” để quên đi những cơn mưa tháng 5 buồn của Sài Gòn, bỏ lại sau lưng những căng thẳng của cuộc sống để hòa mình vào dòng thác cuồng nhiệt mà đêm rock show mang lại", một tín đồ rock đã nói trong sự phấn khích.

Vâng, những ai đam mê rock có quyền chờ đợi một đêm "bão rock"  thật sự. Tuy nhiên, cũng mong muốn các bạn trẻ cũng thật sự cháy hết mình một cách lành mạnh khi hòa mình vào cơn bão!  

Thông tin chương trình

Địa điểm: Cafe Blue Star
91 B2 Phạm Văn Hai Q.TB

Đăng ký tham gia:
• Cafe Rock Trúc Mai: 247 Tân Phước, Q.10, TP.Hồ Chí Minh
• Loc Coc Cafe : 512/22A Thống Nhất, Q. Gò Vấp
• Rock Army Shop : 710 Cách Mạng Tháng Tám, Q.Tân Bình
• Hippo Shop : 40 Bắc Hải, P.6, Q.Tân Bình
• Rok Shop : 382 Huỳnh Văn Bánh, Q.Phú Nhuận

Liên lạc số ĐT hotline:
• Hà 0909.35.82.82 khu vực quận Bình Thạnh
• Khanh 0917.666.170, khu vực Quận 1
• Thùy 0909.054.700, khu vực quận 1
• Như 0902.521.443, khu vực quận 3

Phí tham dự: 50.000 đ/người

Bạn sẽ có được: Rockshow bỏng cháy, Thức uống (Bia Tiger lon, nước ngọt, nước suối, nước trái cây). Có cơ hội sở hữu 3 dàn loa SoundMax trị giá 1.200.000 đ/bộ

Song Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.