Vanessa Hudgens cố tình gây scandal?

08/08/2009 00:05 GMT+7

Nổi tiếng khắp thế giới qua 3 tập phim High school musical của hãng Walt Disney, ngôi sao điện ảnh Mỹ Vanessa Hudgens đang gây nhiều sự chú ý với công chúng không phải nhờ tài năng diễn xuất mà bằng scandal lộ ảnh “nóng”.

Năm 2007, Vanessa Hudgens được chú ý, nổi tiếng ở tuổi teen sau khi đóng tập 1 và 2 phim High school musical. Thành công của bộ phim đã đưa Baby V. (tên thân mật của Vanessa Hudgens) từ một diễn viên vô danh với chiều cao khiêm tốn (1,64m) trở thành thần tượng tuổi teen ở Mỹ và cả thế giới. Tuy nhiên, bất ngờ trên internet, một số website bắt đầu đăng tải những bức ảnh cực kỳ “mát mẻ” của cô khiến hình ảnh của Vanessa trong lòng công chúng Mỹ - đặc biệt là các bậc phụ huynh bị thương tổn.

Giải thích cho sự cố này, Vanessa Hudgens cho đó là một “tai nạn”. Thời gian ngắn sau, clip sex của cô nàng lại được đưa lên mạng. Rất may cho Vanessa, Ban giám đốc Hãng phim Walt Disney vẫn tin tưởng và tiếp tục giao cho cô vai diễn chính trong phần 3 High school musical cùng nam diễn viên Zac Efron. Sau scandal, nhờ người tình trong phim và cả ngoài đời là Zac Efron, Vanessa dần lấy lại được sự tự tin. Zac đã luôn ở bên cô, an ủi, động viên và ngày càng yêu thương cô hơn.

Nhưng đó là chuyện quá khứ. Lần lộ ảnh “nóng” gần đây nhất, Vanessa Hudgens không thể biện minh bởi những gì hiện ra trên mạng huffingtonpost.com quá lộ liễu, quá thô tục và chẳng xứng tầm với một ngôi sao điện ảnh như cô. Tờ News of the world (Anh) đưa tin luật sư riêng của Vanessa Hudgens đang làm hết sức để các website lột bỏ những bức ảnh được cho là chụp Vanessa Hudgens khỏa thân hoàn toàn này. Các luật sư đưa ra một lý do khi chụp những ảnh Vanessa chưa đến tuổi vị thành niên (17 tuổi). Nhiều trang web lá cải đã nhanh tay sao chép loạt ảnh và phát tán nhanh chóng trên mạng. Riêng đại diện của Vanessa Hudgens chưa đưa ra bất cứ lời bình luận chính thức nào về sự cố trên.

Hiện Vanessa Hudgens đã ký hợp đồng tham gia 3 bộ phim đến năm 2011 là Bandslam, Beastly và Sucker punch. Vanessa Hudgens quá bận rộn cho chiến dịch quảng bá bộ phim mới cô tham gia là Sucker punch và phim chuẩn bị ra rạp Bandslam nên chưa đưa ra thêm lời bình luận nào.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.