Ngành điện hướng đến khách hàng

19/11/2016 09:00 GMT+7

Ngành điện miền Nam đang tích cực chuẩn bị cho tháng 'Tri ân khách hàng', với nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực.

Hướng đến cộng đồng
Trong tháng “Tri ân khách hàng” (từ ngày 1.11 - 31.12), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tập trung vào các hoạt động an sinh xã hội, phục vụ trực tiếp cộng đồng, phù hợp với thực tế địa phương. Cụ thể, các cơ quan thuộc Tổng công ty và đơn vị thành viên đã hoàn tất kế hoạch tổ chức “Tuần lễ hồng - EVN”, vận động trên 20.000 CBCNV tham gia hiến máu nhân đạo từ ngày 14 - 28.12. Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng quà cho hơn 4.200 hộ nghèo, gia đình chính sách. Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”, ngành điện sẽ phối hợp chính quyền địa phương lựa chọn 5 tuyến đường quê/mỗi tỉnh thành để lắp đặt hệ thống chiếu sáng khu vực vùng nông thôn.
Riêng chương trình “Thắp sáng niềm tin”, ngành điện sẽ tổ chức sửa chữa, lắp đặt điện miễn phí cho ít nhất 4.200 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách tại 21 tỉnh, thành phía Nam… Cũng trong tháng “Tri ân khách hàng”, EVN SPC sẽ khánh thành nhiều dự án, công trình điện như: dự án Cấp điện lưới quốc gia cho xã đảo Lại Sơn, xã đảo Hòn Nghệ (Kiên Giang); dự án Cấp điện nông thôn từ lưới điện quốc gia tỉnh Cà Mau, Hậu Giang…

Qua tháng tri ân này, chúng tôi mong muốn tất cả cán bộ, nhân viên của Tổng công ty có ý thức hơn nữa trách nhiệm của mình đối với khách hàng, luôn tận tụy, làm tốt nhiệm vụ, không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mà còn phải đảm bảo nguồn điện cho đời sống, sản xuất, góp phần vào sự phát triển bền vững của từng địa phương

Ông Nguyễn Phước Đức, Phó Tổng giám đốc EVN SPC

Hưởng ứng tháng Tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Hậu Giang đã tổ chức trao tặng 11 căn nhà tình nghĩa, tình thương cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh thật sự khó khăn về nhà ở tại H.Long Mỹ và H.Phụng Hiệp. Công ty Điện lực Sóc Trăng trao tặng 2 nhà tình thương, nhà tình nghĩa tại H.Trần Đề… Kinh phí xây dựng mỗi căn nhà 50 triệu đồng.
Trách nhiệm, minh bạch
Cùng với các hoạt động an sinh xã hội thì “Trách nhiệm, minh bạch” là thông điệp được ngành điện miền Nam đưa ra trong tháng “Tri ân khách hàng”. Theo EVN SPC, hiện nay, mọi hoạt động trong kinh doanh dịch vụ khách hàng đều được thực hiện một cách minh bạch. Các Trung tâm chăm sóc khách hàng luôn tận hình giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng. Các chỉ tiêu kinh doanh được công khai để khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các đơn vị điện lực.
Ông Nguyễn Phước Đức, Phó tổng giám đốc EVN SPC, cho biết tháng “Tri ân khách hàng” được tổ chức nhằm cảm ơn khách hàng sử dụng điện và lắng nghe phản hồi từ khách hàng. Đây là một trong những hoạt động quan trọng trong tháng 12.2016 để hướng tới cộng đồng, kêu gọi nhiều hơn nữa sự ủng hộ của khách hàng đối với các hoạt động của Tổng công ty, cũng như của Tập đoàn Điện lực VN. “Qua tháng tri ân này, chúng tôi mong muốn tất cả cán bộ, nhân viên của Tổng công ty có ý thức hơn nữa trách nhiệm của mình đối với khách hàng, luôn tận tụy, làm tốt nhiệm vụ, không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mà còn phải đảm bảo nguồn điện cho đời sống, sản xuất, góp phần vào sự phát triển bền vững của từng địa phương”, ông Đức nói.
Theo ông Nguyễn Phước Đức, trong tháng “Tri ân khách hàng”, các đơn vị trực thuộc EVN SPC còn tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện năm 2016; phát động cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm chăm sóc khách hàng. Chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN”, tổ chức quay số theo mã khách hàng tìm người trúng thưởng cho những khách hàng gọi điện đến Trung tâm chăm sóc khách hàng từ 15.11 - 15.12; triển khai vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn; tổ chức gặp mặt cảm ơn khách hàng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.