Nghi can dùng súng cướp xe máy tại Chợ Long Khánh đầu thú

30/08/2016 19:53 GMT+7

Hiệp (25 tuổi), nghi can dùng súng cướp xe máy tại khu vực Chợ Long Khánh (Đồng Nai) đã ra công an đầu thú.

Lúc 19 giờ ngày 30.8, thượng tá Lê Hồng Hải, Phó trưởng Công an thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, cho biết lúc 15 giờ chiều cùng ngày, Bùi Công Hiệp (25 tuổi), ngụ tại ấp Nam Hà, xã Xuân Bảo, H.Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai, đã đến Công an thị xã Long Khánh đầu thú.
Thượng tá Hải cho biết thêm, Hiệp đã bị tạm giữ để điều tra, làm rõ hành vi cướp tài sản.
Trước đó, khoảng 15 giờ 30 ngày 25.8, tại Trung tâm thương mại Long Khánh (người dân địa phương gọi là Chợ Long Khánh, Đồng Nai) đã xảy ra một vụ cướp xe máy. Nạn nhân là ông Nguyễn Thành Ngọc, Phó chủ tịch Hội nông dân xã Bảo Vinh, thị xã Long Khánh.
Vào thời điểm này, ông Ngọc đang đậu xe máy biển số 60B2-132.39, tại Chợ Long Khánh. Hiệp đã lao đến cướp xe của ông Ngọc. Khi ông Ngọc nhào ra giữ lấy xe thì bị Hiệp dùng súng bắn thẳng vào ông Ngọc nhưng không trúng. Sau đó, Hiệp lấy xe tẩu thoát.
Cũng theo Công an thị xã Long Khanh, trước đó vào trưa 28.8, gia đình của Hiệp đã mang súng nhưng không có hộp tiếp đạn đến nộp cho công an. 

tin liên quan

Dùng súng cướp xe máy tại Chợ Long Khánh
Lúc 15 giờ 30 phút ngày 25.8, tại Trung tâm thương mại thị xã Long Khánh (người dân địa phương thường gọi là Chợ Long Khánh, Đồng Nai) đã xảy ra một vụ cướp xe máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.