Ngọc Lan không rời tay bạn trai mới đến xem phim 'Lật mặt 2' của Lý Hải

29/04/2016 10:00 GMT+7

(iHay) Cặp đôi không ngần ngại tạo dáng chụp ảnh và khoe đồng hồ đôi đáng yêu trước 'ống kính phóng viên'.

(iHay) Vừa công khai chuyện tình cảm chưa bao lâu nên cặp đôi Ngọc Lan - Thanh Bình tiếp tục là tâm điểm chú ý khi cùng xuất hiện trong buổi ra mắt phim Lật mặt 2 của Lý Hải tối 28.4.

>> Ngọc Lan khoe bạn trai mới trong đám cưới Lương Thế Thành - Thúy Diễm
>> Ngọc Lan: Phụ nữ có tính cách mạnh mẽ chỉ nhận thiệt thòi

Ngay khi vừa xuất hiện, cặp đôi đã nhận được nhiều chú ý
Ngọc Lan và Thanh Bình cùng đeo đồng hồ đôi và nắm chặt tay không rời
Gương mặt hạnh phúc của Ngọc Lan khi được bạn trai đích thân lái xe chở đến sự kiện 
Vốn là bạn bè thân thiết nên cặp đôi Ngọc Lan - Thanh Bình đã đến chúc mừng phim mới của Lý Hải ra mắt tối 28.4 cùng với nhiều nghệ sĩ khác như: Khả Ngân, Võ Đình Hiếu, Phi Thanh Vân, vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang, Hiếu Nguyễn, Hứa Minh Đạt, Quốc Thuận...
Ngay khi vừa đến nơi, Ngọc Lan và Thanh Bình đã thu hút nhiều phóng viên ảnh. Tuy nhiên, cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm thân thiết như cùng tạo dáng chụp ảnh và khoe đồng hồ đôi đáng yêu. 
Gây chú ý không kém là sự xuất hiện của Lý Hải, Minh Hà cùng ba con Rio, Cherry và Sunny. Dù mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng bà xã Lý Hải vẫn giữ được sự tươi tắn và nhanh nhẹn. 
Tại buổi ra mắt phim, Lý Hải đã gửi tặng dàn diễn viên Lật mặt 2 với chủ đề Phim trường những chiếc cúp lưu niệm hình bàn tay.
 Vợ chồng Lý Hải, Minh Hà cùng các con có mặt từ rất sớm để đón khách và giới truyền thông
Sự có mặt của bà xã Lý Hải thu hút nhiều chú ý vì cô đang mang bầu đứa con thứ 4
Dù vậy, trông Minh Hà vẫn khá nhanh nhẹn và tươi tắn 

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Lý Hải trong buổi ra mắt phim Lật mặt 2

Lý Hải chia sẻ: “Làm phim đối với tôi là đam mê và tâm huyết. Năm ngoái tôi làm Lật mặt và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả, những nhà chuyên môn. Đó là động lực rất lớn để tôi làm Lật mặt 2 với chủ đề Phim trường. Tôi và toàn bộ ê kíp luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho khán giả một sản phẩm giải trí nhưng vẫn đảm bảo tính nghệ thuật. 

Lật mặt 2 là kịch bản thuộc thể loại hài, hành động do chính Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn. Đối với Lý Hải, đây sẽ là dự án với nhiều tâm huyết, nỗ lực và cả sự đầu tư lớn. Để bắt tay vào việc làm phim, Lý Hải đã dành thời gian 6 tháng để viết kịch bản, chọn bối cảnh và casting diễn viên.

Lật mặt 2 xoay quanh câu chuyện về hai anh em Trung và Thành - những cascadeur của đoàn phim. Tuy nhiên, bộ phim bất ngờ ngừng quay vì kinh phí đầu tư cạn kiệt. Điều này vô tình khiến hai anh em  Trung và Thành bước chân vào một thương vụ buôn bán phạm pháp. Được sự trợ giúp của ông Thuần - đạo diễn bộ phim, hai anh em đã thoát khỏi hiểm nguy và giúp cho lực lượng chức năng bắt giữ được những kẻ phạm tội nguy hiểm. Biết ơn sự cứu mạng của ông Thuần, Trung đã hoàn tất nốt bộ phim dang dở và đạt được thành công rực rỡ. Niềm vui chưa trọn vẹn thì hiểm nguy tiếp tục tìm đến....
Lý Hải cùng dàn diễn viên Lật mặt 2
Mai Huỳnh 
Nam Cường 
Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang 
Phi Thanh Vân 
Võ Đình Hiếu (phải)

Hiếu Nguyễn

Hứa Minh Đạt đến cùng gia đình 

Khả Ngân

Quốc Thuận

Lincoln của Cuộc đua kỳ thú 2016

Quang Hà
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.