Ngọc Oanh sẽ tham gia cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2012?

21/08/2012 10:35 GMT+7

(iHay) Dù chưa có xác nhận nhưng hình ảnh của Ngọc Oanh đã xuất hiện trên trang web của Supermodel International 2012.

(iHay) Mặc dù phía siêu mẫu Ngọc Oanh và công ty đại diện của mình là Venus Fashion chưa lên tiếng về việc sẽ tham gia cuộc thi nhưng hình ảnh và thông tin của đại diện Việt Nam đã xuất hiện rất sớm cùng các thí sinh khác.

Theo thông tin trên trang web chính thức Supermodel International 2012, cuộc thi năm nay sẽ khởi động vào ngày 27.8 và kết thúc vào ngày 6.9 tại Bangkok, Thái Lan.

 
Hình ảnh của đại diện Việt Nam trên trang web chính thức của cuộc thi - Ảnh chụp màn hình

Siêu mẫu quốc tế (trước đây có tên gọi là Siêu mẫu châu Á - Thái Bình Dương) do Pradit Pradinunt cùng 50 thành viên khác từ khắp nơi trên thế giới thành lập vào năm 2010 có trụ sở chính đặt tại Bangkok Thái Lan.

Năm 2011, tại cuộc thi này, Việt Nam có 2 đại diện tham gia là Kim Dung và Phạm Anh Thư đều đạt thành tích khá tốt khi Kim Dung lọt Top 15, còn Phạm Anh Thư xếp ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

 
Top 5 của cuộc thi vào năm 2011, trong đó đại diện Việt Nam đứng giữa - Ảnh: S.I


Đặc biệt, Phạm Anh Thư và siêu mẫu Ngọc Oanh có cùng công ty quản lý nên việc Ngọc Oanh được chọn làm ứng viên cuộc thi năm nay là điều dễ hiểu.

Do thành công vượt trội của “tiền thân” là Siêu mẫu châu Á - Thái Bình Dương 2011, Pradit Pradinunt đã mở rộng phạm vi của cuộc thi vào năm nay với mong muốn làm cho nó trở thành một sự kiện mang tính toàn cầu.

Năm 2011, Bunga Jelitha đến từ Indonesia đã giành chiến thắng đầu tiên của cuộc thi Siêu mẫu quốc tế khi vượt qua 32 người đẹp đến từ 20 quốc gia khác nhau. Cuộc thi năm nay dự định thu hút hơn 50 thí sinh là các người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự.

Ngọc Oanh sở hữu chiều cao 1m78, số đo ba vòng 85-63-93, cô từng lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2008, sau đó cô tiếp tục tham dự cuộc thi và đoạt giải bạc vào năm 2011.

 
Ngọc Oanh ấn tượng trong vai trò người mẫu - Ảnh: Boo Trần

Bên cạnh đó, Ngọc Oanh cũng đã từng tham dự cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2009 cùng với Phương Mai và Nguyễn Hồng Nhung. Ngọc Oanh cũng từng xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai trò diễn viên qua bộ phim Hoán đổi thân xác.

Minh Nguyễn

>> Siêu mẫu Đức mát mẻ rước đuốc ở London
>> Siêu mẫu Gisele Bundchen đẹp "ngất ngây" trên biển
>> Hậu Euro, Ronaldo quay về tình tứ với "bồ" siêu mẫu
>> Ngắm vẻ đẹp kiều diễm của Giải Bạc siêu mẫu 2012
>> Ấn tượng Siêu mẫu Việt Nam 2012
>> Siêu mẫu quốc tế ngồi xích lô chụp ảnh thời trang
>> Mr Đàm "trắng toàn tập" đọ dáng cùng siêu mẫu

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.