Ngồi tù để khỏi bị cằn nhằn

28/02/2016 11:27 GMT+7

Một người đàn ông Trung Quốc vì muốn thoát khỏi sự cằn nhằn của bố mẹ nên đã dùng ma túy rồi tự nộp mình cho cảnh sát để bị nhốt một vài ngày cho yên tĩnh.

Một người đàn ông Trung Quốc vì muốn thoát khỏi sự cằn nhằn của bố mẹ nên đã dùng ma túy rồi tự nộp mình cho cảnh sát để bị nhốt một vài ngày cho yên tĩnh.

Ma túy đá - Ảnh: AFPMa túy đá - Ảnh: AFP
Tờ Fuzhou Evening News đưa tin kế hoạch của anh ta có tác dụng ngược khi cảnh sát ra quyết định tạm giam đến 15 ngày, vì thế anh ta đã than phiền và cố gắng rút lại lời khai.
“Tôi chỉ muốn bị nhốt 1-2 ngày, 15 ngày là quá dài, vì thế tôi muốn hủy lời khai với cảnh sát”, tờ báo dẫn lời người đàn ông họ Trần nói với cảnh sát.
Cảnh sát đã phớt lờ khẩn cầu của anh Trần sau khi phát hiện anh ta đã sử dụng ma túy, và người đàn ông này tiếp tục bị giam giữ.
Anh Trần, năm nay 26 tuổi, đang sống cùng bố mẹ ở thành phố Phúc Châu, thuộc tỉnh Phúc Kiến, khi anh ta đến nạp mình cho cảnh sát đầu tuần này với lời khai sử dụng ma túy.
Ban đầu cảnh sát nghĩ rằng anh đùa giỡn hay có vấn đề tâm thần. Tuy nhiên, các cuộc xét nghiệm nước tiểu xác nhận anh đã sử dụng methamphetamine (ma túy đá).
Bản tin cho biết anh Trần luôn là vấn đề đối với bố mẹ của anh ta và đã từng bị cầm tù 2 lần trước đây vì hành vi trộm cắp. Lo ngại con trai mình sẽ lại phạm tội, bố mẹ của anh liên tục yêu cầu anh ta tìm một việc làm phù hợp.
“Nếu 2 người cứ cằn nhằn mãi, tôi sẽ làm cho mình bị bắt ở đồn cảnh sát”, tờ báo dẫn lời anh Trần nói với bố mẹ của anh ta.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.