Người đẹp Vũng Tàu được đặc cách vào thẳng Top 5+1 'Mrs. Universe 2017'

02/09/2017 12:30 GMT+7

Người đẹp Vũng Tàu Hạnh Lê vỡ òa hạnh phúc khi được xướng tên danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ 2017, vào thẳng Top 5+1 để tranh vương miện đêm chung kết.

Sau một tuần đến với Nam Phi để tham dự đấu trường nhan sắc dành cho phụ nữ có gia đình, Hạnh Lê đã có những trải nghiệm quý giá cùng với 80 thí sinh khác. Không chỉ khám phá châu Phi, người đẹp đã có những chuyến từ thiện thăm trẻ em nghèo, thi thuyết trình, áo tắm, chụp hình với váy dạ hội và tham dự các đêm tiệc để thể hiện khả năng giao tiếp của mình.
Tối 1.9 theo giờ Nam Phi (rạng sáng 2.9 giờ Việt Nam), Hạnh Lê cùng hơn 80 thí sinh đã bước vào đêm bán kết để tìm ra Top 20 vào đêm chung kết. Sau các phần trình diễn bắt buộc với trang phục dân tộc, trang phục dạ hội, người đẹp đến từ Vũng Tàu bất ngờ được ban tổ chức trao giải Mrs. Universe Ltd - Hoa hậu Đại sứ Quý bà Hoàn vũ 2017. Đây là danh hiệu quan trọng của tổ chức Mrs. Universe dành cho người có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động thiện nguyện.
Cuộc thi năm nay quy tụ 80 quý bà trên khắp thế giới tranh tài
Hạnh Lê bày tỏ: “Tôi đã có nhiều kỷ niệm ý nghĩa, có nhiều người bạn mới và có cơ hội quảng bá hình ảnh, con người Việt Nam. Trải qua nhiều ngày với nhiều thử thách, tôi luôn cố gắng để hoàn thành tốt và tỏa sáng trong mỗi vai trò của mình. Tôi mong rằng sau cuộc thi này, tôi sẽ có nhiều dự án thiện nguyện để kêu gọi mọi người chung tay với những mảnh đời bất hạnh”.
Với danh hiệu quan trọng này, Hạnh Lê là thí sinh duy nhất được ban tổ chức đặt cách vào top 5+1 để tranh vương miện hoa hậu vào đêm chung kết tối 2.9 (giờ Nam Phi).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.