TNO

Người mẫu Thái tắm 'ổ voi', con đường 'đau khổ' được sửa ngay lập tức

30/09/2016 23:38 GMT+7

(iHay) Vì muốn gây chú ý cho cộng đồng về sự xuống cấp nghiêm trọng trên con đường gần nhà người thân mình

(iHay) Vì muốn gây chú ý cho cộng đồng về sự xuống cấp nghiêm trọng trên con đường gần nhà người thân mình, một nữ người mẫu Thái Lan đã ngồi bệt xuống "ổ voi" để tắm nước bẩn, theo telegraph.

>> Trăm người bỏ chạy khi triều dâng đáng sợ bên sông nổi tiếng Trung Quốc

Nữ người mẫu ngồi tắm trên vũng nước bẩn - Ảnh: chụp từ Facebook Palm

Mỗi lần nữ người mẫu tên Palm này về thăm nhà người thân ở tỉnh Tak (phía bắc Thái Lan) thì cô đều rất bức xúc khi đi trên con đường đau khổ.

Vậy là cô quyết định quấn độc mỗi chiếc khăn trên người rồi ngồi bệt hẳn trong vũng nước bẩn tù đọng trên ổ voi để tắm. Loạt ảnh mang tính "phản đối" này lập tức gây sốt trên khắp cộng đồng mạng xứ chùa vàng và cả ở... Trung Quốc. Nhờ đó, chính quyền tỉnh Tak đã ra chỉ đạo cho sửa lại con đường trong thời gian sớm nhất có thể.

Hành động của Palm không phải lần đầu được thực hiện và lan truyền trên mạng xã hội. Năm 2013, anh chàng Liam Keane (21 tuổi, người Ireland) đã dầm mình trong hố sâu đầy nước trên một con đường ở County Cork (thuộc tỉnh Monster của Ireland), rồi tung clip lên mạng.

Trước đó, Liam nghe một người bạn phản ánh về hố sâu trên đường và có nước đọng, gây nguy hiểm. Sau đó, Liam đã xuống hố để ngâm mình nhằm gây áp lực cho địa phương. 

Hố sâu này sau đó đã được khắc phục sửa chữa. Tuy nhiên, clip Liam "bơi" trong hố nước vẫn rất "hot" với hàng trăm ngàn lượt xem.
"Nước trong hố là từ đường ống rò rỉ ra nên không bẩn. Tôi thấy không phiền gì khi làm việc này", Liam nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.