Nhìn lại hành trình 1 năm lan tỏa tri thức đến cộng đồng của #LearnOnTikTok

04/01/2022 14:00 GMT+7

Hơn 800 nhà sáng tạo của #LearnOnTikTok đã cùng nhau nỗ lực xây dựng một môi trường học hỏi và phát triển lành mạnh.

Vượt lên những kỳ vọng ban đầu, chiến dịch #LearnOnTikTok đã có một năm “chào sân" ấn tượng với hơn 800 nhà sáng tạo nội dung giáo dục, hơn 7 triệu video đăng tải và hơn 209 tỉ lượt xem trên nền tảng… Chưa khi nào, người dùng TikTok lại có thể tiếp cận kiến thức mới dễ dàng, hào hứng, chủ động và đầy thú vị đến vậy.

Vừa học hỏi vừa giải trí cùng #LearnOnTikTok

Với 6 hashtag nổi bật là #HocCungTikTok, #TikTokMentor, #ThanhCongNghe, #GocSangTao, #SongKhoe247 và #BiKipSongAo, chiến dịch #LearnOnTikTok vừa cung cấp không gian giải trí vừa giúp người dùng học hỏi nhiều kiến thức hữu ích, đáp ứng nhu cầu thông tin ở nhiều lĩnh vực trong cuộc sống: công nghệ, ngoại ngữ, sức khỏe...

Cùng #LearnOnTikTok, ai cũng có thể khám phá những điều mới mẻ và bổ ích. Từ các nhà sáng tạo nội dung trẻ đến người nổi tiếng hay thậm chí là các tổ chức, trường học uy tín đều dần tìm đến TikTok như một cách kết nối với cộng đồng nhanh chóng và hiệu quả. Ví dụ, khi muốn tra cứu thông tin về định hướng nghề nghiệp, người dùng có thể tham khảo @topcv. Hay khi có nhu cầu giải đáp thắc mắc của thời sinh viên, @uehisb sẽ là một trong những cái tên nổi bật được nhiều người tìm kiếm.

Không chỉ nhắm đến người trẻ, chiến dịch này còn tiếp cận và thay đổi suy nghĩ của người dùng ở các độ tuổi khác nhau. Với đối tượng người lớn tuổi hay các bà nội trợ thì #SongKhoe247 là nơi đưa ra lời khuyên, “mẹo vặt" để giữ gìn sức khỏe, nâng cao tinh thần, cung cấp các kiến thức dinh dưỡng, chế độ ăn uống lành mạnh… cho người dùng, nhất là trong bối cảnh giãn cách xã hội vừa qua.

Chính những điều này đã góp phần giúp người dùng tự tin lựa chọn TikTok là một trong những kênh thông tin hữu ích để thường xuyên học hỏi kiến thức và kỹ năng mới.

Các nhà sáng tạo hội tụ, Chill tiệc cuối năm cùng #LearnOnTikTok

Nhằm tôn vinh những cống hiến của 800 nhà sáng tạo nội dung giáo dục dành cho cộng đồng trong suốt một năm qua, buổi LIVE Chill tiệc cuối năm cùng #LearnOnTikTok đã diễn ra ngày 26.12. Sự kiện có sự tham gia của 4 bạn trẻ: Khánh Vy, Happy Hidari, Tuấn Ngọc, Mai Hương đại diện cho hơn 800 nhà sáng tạo tài năng của #LearnOnTikTok.

Tại sự kiện, MC Khánh Vy - một nhà sáng tạo nổi bật trên TikTok phấn khích chia sẻ: “Vy nghĩ rằng chúng ta nên tự thưởng một tràng pháo tay vì những nỗ lực của bản thân trong suốt 1 năm vừa qua. Thật tuyệt vời là sau hành trình ấy, những kiến thức, nội dung mà chúng ta chia sẻ đã góp phần lan toả kiến thức đến cộng đồng”.

Không chỉ phấn khích, Tuấn Ngọc - chủ kênh TikTok chuyên review công nghệ có gần 2 triệu người theo dõi với nhiều video triệu views còn tỏ ra xúc động với tình cảm mà người dùng dành cho mình. Anh chàng tâm sự trong buổi LIVE Chill tiệc cuối năm - Mừng #LearnOnTikTok: “Cảm ơn TikTok và #LearnOnTikTok đã đồng hành cùng mình và 800 nhà sáng tạo trong năm vừa qua. Những định hướng của #LearnOnTikTok giúp nội dung giáo dục của cộng đồng sáng tạo chúng mình được lan tỏa rộng rãi. Mình cũng xin cảm ơn cộng đồng người dùng, sự ủng hộ của các bạn chính là kim chỉ nam để nhà sáng tạo có thể sản xuất những nội dung thực sự ý nghĩa”. Bên cạnh đó,anh chàng này cũng bày tỏ sự biết ơn với các nhà sáng tạo khác trên #LearnOnTikTok, bởi đã giúp người mới như anh vượt qua những áp lực để rồi tự tạo ra bước tiến mới.

“Hành trình 1 năm #LearnOnTikTok đã chứng kiến nhiều sự thay đổi của cộng đồng người dùng trong việc lựa chọn kênh tiếp cận kiến thức mới. Trong thời gian tới, TikTok sẽ tích cực phối hợp với các nhà sáng tạo và đối tác để triển khai nhiều chiến dịch giáo dục hơn nữa. Đồng thời, chúng tôi sẽ nỗ lực để xây dựng một môi trường học hỏi và phát triển lành mạnh, phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng" - ông Nicholas Phạm, Giám đốc Vận hành Sản phẩm TikTok Việt Nam hào hứng hé lộ về kế hoạch trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.